APOCALYPSE CỨU MẠNG SUNFIRE

Ngày:05/11/2023  

Trong sự kiện X of Swords, “phát ngôn viên” của hòn đảo Arakko là Redroot đã bị giam cầm tại Crook Market của Mad Jim Jasper. Thiếu đi Redroot, Arakko hoàn toàn câm lặng. Trước tình cảnh đó, Sunfire đã xung phong tiến vào hiểm địa Otherworld, làm nhiệm vụ giải cứu Redroot.


Đây là một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm, Sunfire đã phải trải qua vô vàn khổ cực, truy lùng dấu vết xuyên qua biết bao cõi giới, đối đầu bao nhiêu thứ quái vật, cuối cùng đã cứu được Redroot ra khỏi phòng thí nghiệm sản xuất Blightswill của ORCHIS. Lang thang giữa chốn tử địa khôn cằn chết chóc, Sunfire đã cắm luôn Redroot vào lồng ngực mình, để rễ của cô có thể uống máu từ trái tim anh để tồn tại. 


Cổng Krakoa đã tắt, cũng chả một ai xuất hiện để đón anh trở về Trái Đất, nhưng Sunfire vẫn không bỏ cuộc. Chỉ với một ngọn lửa trên tay và trái tim đang nuôi sống cả hai sinh mệnh Sunfire vẫn đạp qua bão tuyết vô tận để tìm đường về nhà. Nhưng cuối cùng, anh đã không còn đi nổi nữa- ngọn lửa của Sunfire đã tắt trong bão tuyết, và anh đã gục xuống.


Nhưng rồi, khi cả 2 dị nhân tưởng sẽ chôn xác giữa chốn hoang vu này, Apocalypse đã xuất hiện. Ông dùng sức mạnh của mình chữa trị cho Sunfire, và gieo hạt giống cánh cổng Okarra xuống những giọt máu mà Sunfire đã dùng để nuôi dưỡng Redroot,mở đường trở về Arakko. 


Như vậy là đã rõ, người bí ẩn khoác áo choàng trở về cùng Apocalypse chính là Sunfire và Redroot. Với tư cách ngôn sứ của Arakko, Redroot chính là người có thể cất tiếng nói phán quyết cuối cùng thay hòn đảo sống cho cuộc nội chiến hiện nay. Nhưng liệu hòn đảo sống sẽ chọn lựa ai, Genesis hay Storm?

X-Men 2021 issue 28

#Master_Story