Một chỉ huy khác của Nga bị giết khi chiến đấu ở Ukraine, nâng tổng số tướng lĩnh của Nga tử trận lên 23

Ngày:22/04/2022  

UvietNet (22/4/2022): Các quan chức quân sự Nga cho biết Moscow đã mất thêm một chỉ huy quân sự thiệt mạng trong khi chiến đấu ở Ukraine.


Người chết gần đây nhất là Đại tá Ivan Grishin, chỉ huy lữ đoàn tên lửa phòng không số 49, người thiệt mạng khi chiến đấu gần Kharkiv. Ông ta chết vì những mảnh đạn găm vào bụng.

Grishin là chỉ huy thứ 23 của Nga thiệt mạng trong cuộc chiến chống Ukraine. Cái chết của ông theo sau cái chết của Tướng Vladimir Petrovich Frolov, Phó tư lệnh Quân đoàn 8, các nguồn tin Nga đưa tin.

Các tướng Nga thiệt mạng trong cuộc chiến bao gồm: Oleg Mityaev, Miras Bashakov, Magomed Tushaev, Andrey Sukhovetsky, Vitaly Gerasimov, Andrey Kolesnikov, Andrei Mordvichev, Yakov Rezantsev, Dmitry Safronov, Denis Glebov, Konstantin Zizevsky, Sergei Zakronya, Sergei Agarkrovnya, Sergei Agarkrovnya Sukharev, Alexei Sharov, Dmitry Dormidontov, Igor Zharov, Denis Kurilo, Anton Kuprin và Denis Muzhuev.


Các nguồn tin quân sự cho biết, các sĩ quan cấp cao của Nga phải tiếp xúc nhiều hơn với các đối tác Mỹ của họ. Tuy nhiên, các tướng lĩnh Nga hiếm khi chết trong các cuộc chiến trước đây.

 ----o00o----

www.Uviet.net