Quân đội Nga ở Belarus cố gắng che giấu số hiệu Khung của các phương tiện chiến đấu bọc thép

Ngày:21/01/2022  

UvietNet (21/1/2022): Bộ Quốc phòng Cộng hòa Belarus đã công bố đoạn phim mới về quân đội Nga tới đây cho thấy các phương tiện chiến đấu bọc thép BMP-3 với các dấu hiệu chiến thuật được che dấu.

Quân đội Nga ở Belarus cố gắng che giấu số hiệu Khung của các phương tiện chiến đấu bọc thép

Trong Lực lượng vũ trang Liên bang Nga, các ký hiệu chiến thuật và số hiệu thân xe được áp dụng cho các phương tiện quân sự trong mỗi đơn vị quân đội.

Hiện tại, quân đội Nga đã cố gắng che giấu các dấu hiệu chiến thuật và số hiệu Khung xe của các phương tiện chiến đấu và các xe Tank chiến đấu chủ lực được triển khai tới các khu vực gần biên giới giữa Belarus và Ukraine. Để che giấu nguồn gốc, những ký hiệu chiến thuật và số hiệu thân tàu đã được sơn phủ lên.

Các chiến thuật tương tự đã được quân đội Nga sử dụng trong quá trình chiếm đóng Crimea và cuộc xâm lược các khu vực phía Đông của Ukraine vào năm 2014.

Nga và Belarus tổ chức các cuộc tập trận quân sự chung, mang tên Allied Resolve, trong bối cảnh lo ngại cuộc xâm lược tiềm tàng vào Ukraine có thể dẫn đến cuộc xung đột lớn nhất ở châu Âu trong nhiều thập kỷ.

Quân đội và khí tài của Nga đã bắt đầu đến Belarus hôm thứ Hai để tham gia cuộc tập trận "Giải quyết đồng minh" được tổ chức gần biên giới phía tây của Belarus với các thành viên NATO là Ba Lan và Lithuania, và gần sườn phía nam với Ukraine.

 ----o00o----

www.Uviet.net