Một con khỉ cái có thể bị quyến rũ bởi một giống đực loài người hay không?

Ngày:16/01/2022  

UvietNet (16/1/2022): Trong bản chất của quá trình tiến hóa, các thành viên của một loài trong một chi nhất định không bị thu hút bởi các loài khác trong cùng một chi.

Tuy nhiên, điều đó nói lên rằng, sự lai tạp giữa các loài như vậy vẫn xảy ra. Do đó, chúng con La, liger, một số loài chim, v.v.

Nói chung, tôi muốn nói rằng con đực của một loài nhất định sẽ có nhiều khả năng tìm kiếm tình dục với con cái của loài khác hơn là ngược lại, ít nhất là với động vật có vú, bởi vì con đực có một triệu tinh trùng và con cái chỉ có một số ít trứng. ; do đó, có một động cơ sinh học cho con cái để tạo ra mọi số lượng trứng, và giao phối giữa các loài không tạo ra những đứa con có khả năng sinh sản nếu nó sinh ra bất kỳ con nào.


Ngoài ra, con người trông rất khác biệt so với các loài vượn nhân loại khác, và thậm chí nhiều hơn các loài linh trưởng khác. Trong khi sư tử và hổ giống nhau hơn rất nhiều, cả về hình ảnh lẫn bên trong, chỉ để nêu một ví dụ. Vì vậy, tôi tưởng tượng rằng đối với những con cái thuộc các loài và họ linh trưởng khác, chúng ta có thể trông khá xấu từ quan điểm hấp dẫn tình dục.

Tôi nghi ngờ cái kết mà chúng ta đã đến là loài người Neanderthal, những người gần giống như cùng một loài người, và trông không quá khác biệt so với chúng ta.

 ----o00o----

www.Uviet.net