Quân đội Pháp trao hợp đồng cho SAAB về hệ thống ngụy trang mới

Ngày:15/01/2022  

UvietNet (16/1/2022): Công ty hàng không vũ trụ và quốc phòng Thụy Điển Saab hôm thứ Năm đã công bố một hợp đồng khung về việc cung cấp các hệ thống ngụy trang đa kính Barracuda với cơ quan mua sắm quốc phòng của Pháp, Direction générale de l'armement (DGA).

SAAB và hệ thống ngụy trang mới

Theo ghi nhận của công ty, hợp đồng bao gồm việc cung cấp các hệ thống ngụy trang mới cũng như giai đoạn thích ứng hệ thống với sự hợp tác của DGA. Hợp đồng có thời hạn tám năm và cung cấp dịch vụ giao hàng hàng năm.

Với sự hợp tác này, DGA và Quân đội Pháp sẽ được hưởng lợi từ mạng lưới toàn cầu của Saab và hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống ngụy trang tiên tiến. Chương trình này có tính chất tiên phong và được tổ chức theo các giai đoạn hợp tác khác nhau. Ngoài việc cung cấp các hệ thống ngụy trang tiên tiến nhất cho các khu vực hoạt động của Quân đội Pháp, đơn đặt hàng còn bao gồm một giai đoạn làm việc chung trong đó các giải pháp ngụy trang Barracuda sẽ được điều chỉnh cụ thể cho phù hợp với yêu cầu hoạt động của Quân đội Pháp.

“Giai đoạn đầu tiên của chương trình này sẽ tinh chỉnh các đặc điểm kỹ thuật của lưới ngụy trang đa kính để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của Quân đội Pháp. Henning Robach, người đứng đầu bộ phận kinh doanh Saab Barracuda cho biết, công nghệ được cung cấp sẽ nâng cao khả năng người dùng không bị phát hiện trong chiến trường nơi mà sự phát triển của các cảm biến có khả năng và khả năng tiếp cận cao hơn làm tăng đáng kể nhu cầu ngụy trang hiệu quả.

Solarmtex SAS, đặt tại Vierzon, sẽ là đối tác phân phối và công nghiệp địa phương cho các sản phẩm ngụy trang và quản lý chữ ký Barracuda của Saab tại Pháp. Hệ thống ngụy trang tiên tiến Barracuda của Saab đã được chuyển giao cho hơn 45 quốc gia. Saab cung cấp một gói duy nhất các hệ thống ngụy trang Barracuda tiên tiến và các giải pháp bảo vệ, được thiết kế để hạn chế khả năng phát hiện và tấn công của kẻ thù. Có nhiều giải pháp và cấu hình khác nhau để bảo vệ trại, cá nhân, phương tiện, trạm vũ khí, thiết bị cảm biến và các tài sản khác trong mọi loại địa hình hoặc môi trường.


 ----o00o----

www.Uviet.net