Moto G Power mới có camera 50 megapixel và thời lượng pin sử dụng 3 ngày với giá chỉ 4.500.000 VND

Ngày:19/11/2021  

UvietNet (): Motorola đã công bố phiên bản mới nhất của điện thoại thông minh giá rẻ Moto G Power , giữ mức giá khởi điểm $199,99 (khoảng 4.500.000 VND) và thời lượng pin chờ lên đến ba ngày, nhưng có thêm các cải tiến về camera, màn hình và thông số kỹ thuật.



Moto G Power mới (mà tôi đang đề cập đến là mô hình năm 2022 vì lợi ích của sự lâu dài nhu cầu công việc, đặc biệt khi xem xét rằng nó sẽ ra mắt vào "những tháng tới") có rất nhiều điểm chung với mô hình trước đó của công ty được phát hành vào đầu năm nay. Mặc dù vậy, mô hình mới có vẻ sẽ cải thiện hầu hết các khía cạnh của thiết bị theo cách này hay cách khác.

Màn hình bây giờ nhỏ hơn một chút, ở mức 6,5 inch thay vì 6,6 inch, nhưng thêm tốc độ làm mới 90Hz nhanh hơn để cuộn mượt mà. RAM đã được tăng từ 3GB lên 4GB và hai mức lưu trữ đã được nhân đôi lên 64GB và 128GB với giá lần lượt là 199,99 USD và 249,99 USD.

Motorola cũng đã trang bị một bộ vi xử lý mới, chuyển từ bộ vi xử lý Snapdragon 662 trong mô hình năm ngoái sang MediaTek Helio G37, sẽ mang lại hiệu suất và hiệu suất năng lượng tốt hơn. Tuy nhiên, ngôi sao của bảng thông số kỹ thuật vẫn là viên pin lớn 5.000mAh, trong khi vẫn có kích thước tương tự như năm ngoái, cũng hứa hẹn ba ngày sử dụng chỉ với một lần sạc.

Cuối cùng, có hệ thống camera mới, có cảm biến chính lên đến 50 megapixel mới, có camera macro 2 megapixel và cảm biến độ sâu 2 megapixel ở mặt sau để thêm hiệu ứng bokeh mờ cho ảnh. Ngoài ra còn có một camera mặt trước 8 megapixel (đã được căn giữa lại) với tính năng “Chụp kép” mới cho phép bạn chụp bằng cả camera trước và sau cùng một lúc.

Motorola không công bố thông tin phát hành cụ thể cho Moto G Power mới vào thời điểm này. Chúng tôi biết rằng nó sẽ đến với Republic Wireless và Metro đầu tiên của T-Mobile vào một lúc nào đó "trong những tháng tới", trước khi trở nên rộng rãi hơn tại Verizon, AT&T, Google Fi, Boost, Xfinity Mobile, US Cellular và Cricket . Nó cũng sẽ được bán mở khóa tại Best Buy, Amazon và trang web của Motorola vào “đầu năm 2022”.

 ----o00o----

www.Uviet.net