Dưới đây là 5 tính năng mới tốt nhất của iPad mini 6

Ngày:08/11/2021  

UvietNet (08/11/2021): Apple đã giới thiệu iPad mini 6 trong sự kiện “California Streaming” vào tháng 9. Khoảng một vài tháng kể từ khi nó được công bố, vẫn còn rất nhiều điều để yêu thích về chiếc iPad này, nó có thể là một chiếc máy tính bảng mới tuyệt vời cho nhiều người.


Đây là thiết kế lại đầu tiên của iPad mini và là mục nhập mới nhất của dòng kể từ năm 2019 khi Apple công bố iPad mini 5 với chip mới mạnh mẽ và hỗ trợ Apple Pencil. Nếu bạn đang có ý định mua iPad mini 6, đây là năm lý do để bạn làm điều đó ngay bây giờ.

Yếu tố Giao diện hoàn hảo << Perfect form-factor >>

IPad mini 6 có màn hình Liquid Retina 8,3 inch, có nghĩa là nó có viền mỏng hơn và nhiều màn hình hiển thị để người dùng thích đọc sách, lướt web, nghe nhạc hoặc chơi các trò chơi yêu thích của họ. Mặc dù bạn có thể nói rằng về tất cả các iPad - bao gồm cả iPad Pro 12,9 inch M1 khổng lồ - ở đây bạn có kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với túi của một số nam giới hoặc bất kỳ túi nào bạn cần mang theo chiếc iPad này.

Không chỉ vậy, iPad mini 6 còn hỗ trợ Apple Pencil thế hệ thứ hai, bạn có thể dễ dàng gắn vào cạnh nó và luôn sạc khi bạn cần vẽ hoặc ghi chú. Trước đây, bạn cần phải mang iPad mini 5 và Apple Pencil thế hệ đầu tiên riêng biệt và việc sạc nó bằng máy tính bảng là điều tồi tệ nhất.

Touch ID dành cho những người yêu thích Touch ID

 Một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất từ ​​người dùng iPhone là Apple đưa Touch ID trở lại. Trong khi công ty đang thử nghiệm Touch ID trên iPhone mới, nó có thể sẽ chỉ dành riêng cho một số mẫu iPad. Kể từ năm 2020 khi Apple giới thiệu hỗ trợ Touch ID trên nút Side của iPad Air 4, công ty đã đi theo con đường tương tự và cũng đưa máy quét vân tay vào nút nguồn của iPad mini 6.

Một điểm nhỏ ở đây là cảm biến Touch ID trên iPad mini này là loại cảm biến nhỏ hơn mà Apple từng thiết kế nhưng sẽ hoạt động hoàn hảo để mở khóa thiết bị của bạn, thanh toán cho các sản phẩm bằng Apple Pay, v.v.

Chip A15 Bionic để đảm bảo iPad này sẽ tồn tại mãi mãi

Mua một chiếc iPad mới, đặc biệt nếu bạn mua nó cho cha mẹ hoặc người thân lớn tuổi hơn có nghĩa là họ sẽ gắn bó với máy tính bảng trong một thời gian rất dài. IPad mini 6 là một trong những sản phẩm của Apple mà bạn có thể nói chắc chắn rằng nó sẽ hoạt động hoàn hảo trong nhiều năm tới.

Không chỉ Apple đã hỗ trợ các thiết bị cũ hơn với iPadOS 14.8 và iOS 14.8 mà một con chip mạnh mẽ như A15 Bionic vừa ra mắt sẽ tiếp tục hữu ích trong nhiều năm tới. Để so sánh, nó nhanh hơn khoảng 80% so với mô hình trước đó, vẫn tốt đến kinh ngạc. Hãy suy nghĩ về tất cả Candy Crush và đọc mà cha mẹ bạn sẽ có thể tận dụng.

iPad mini 6 có tính năng << Center Stage >>

Một trong những tính năng tốt nhất của máy tính bảng này là tính năng Center Stage. Ra mắt vào đầu năm nay cùng với M1 iPad Pro, điều đáng ngạc nhiên là Apple đã quyết định đưa chức năng này lên tất cả các iPad mới: mẫu cơ bản và iPad mini 6.

Với Center Stage, Apple đã thêm một camera trước Ultra Wide với trường nhìn 122 °. Kết hợp điều này với bộ xử lý A15 Bionic, máy học và hơn thế nữa, camera selfie sẽ theo dõi bạn khi bạn trò chuyện video trên FaceTime, Zoom, v.v. và nó cũng phát hiện khi có người khác ở gần bạn và dự định tham gia cuộc gọi nói xin chào.

IPad mini 6 cũng quay phim ở 4K, hỗ trợ Smart HDR 3 (giống như iPhone 12) và có camera chính 12MP. Thực sự, không ai có thể đánh giá một phụ huynh chụp ảnh hay quay video bằng chiếc iPad này.

5G, 5G và 5G

Apple đã mất một chút thời gian, nhưng kể từ khi iPhone 12 được giới thiệu với hỗ trợ 5G, công ty đã mang công nghệ này lên iPad Pro M1, iPad mini 6 và iPhone 13.

Tất nhiên, iPad mini 6 không hỗ trợ băng tầng mmWave, có nghĩa là 5G cực nhanh, vẫn còn, vào thời điểm Hoa Kỳ và các quốc gia khác tiếp tục áp dụng công nghệ 5G, bạn sẽ có một chiếc iPad sẵn sàng để tận dụng. kết nối nhanh hơn.

Còn nhiều điều để yêu thích ở iPad mini 6: cổng USB-C, màu sắc mới với vỏ phù hợp và hỗ trợ iPadOS 15.

Máy tính bảng này có hai phiên bản là 64GB và 256GB. IPad mini 6 có giá bắt đầu từ 499 đô la, nhưng đôi khi bạn có thể nhận được các ưu đãi tốt hơn tại cửa hàng Amazon của Apple tại đây và nó cũng đi kèm với bộ chuyển đổi nguồn 20W. Thật tuyệt vời phải không?

----o00o----

www.Uviet.net