Loki đã tặng cả sáu viên đá vô cực để cứu hai thế giới

Ngày:08/11/2021  

Trong sự kiện Infinity Wars, Loki có quyền truy cập vào tất cả sáu Viên đá Vô cực, trước khi anh từ bỏ chúng để cứu hai thế giới khỏi sự hủy diệt.

Loki đã tặng cả sáu viên đá vô cực để cứu hai thế giới


Thần lừa đảo người Asgardian Loki Laufeyson luôn là một sinh vật phức tạp, luôn dao động giữa kẻ phản diện và một người hùng, và luôn cố gắng tìm ra cách anh ta có thể viết nên số phận của chính mình. Trong Infinity Wars gần đây, Loki là trung tâm của cuộc chiến của các anh hùng chống lại Requiem và các Viên đá Vô cực, tin rằng với sức mạnh của họ, anh ta có thể tìm ra ai đang kiểm soát tương lai của mình. Cuối cùng, một Loki thất vọng giành được toàn quyền kiểm soát các viên đá, trước khi dường như giao chúng cho các siêu anh hùng, đã cứu hai thế giới chỉ bằng một hành động.


Sự  kiện Infinity Wars chứng kiến ​​Requiem, được tiết lộ là một Gamora mang linh hồn xấu xa, có thể thu thập sáu viên đá và sử dụng sức mạnh của chúng để tạo ra Warpworld, một thế giới mới bên trong Viên đá Linh hồn. Đồng thời, Loki cũng đang truy lùng, tìm kiếm kẻ đã tạo ra nó đã khiến định mệnh của anh ta luôn là một kẻ phản diện. Trong khi xem xét thư viện ở Thành phố Toàn năng, Loki không tìm thấy hồ sơ nào về bất kỳ hành động anh hùng nào của anh ta, và khi người thủ thư Flowa đưa cho anh ta một cuốn sách về lịch sử của vũ trụ thay thế Loki, anh ta thấy rằng nhiều trang đã bị xé toạc. Điều này dẫn Loki và Flowa đến điều tra tại Mỏ đá thần trước khi Loki cuối cùng hợp tác với những anh hùng đang cố gắng ngăn chặn Gamora.


 ----o00o----

www.Uviet.net