Thành phố Huntsville giành được 500 việc làm xây dựng hệ thống phòng thủ tên lửa thế hệ tiếp theo của Mỹ

Ngày:13/10/2021  

UvietNet (): Thị trường kỹ sư nóng bỏng của TP. Huntsville trở nên nóng hơn vào thứ Hai với tin tức rằng hãng Northrop Grumman sẽ thuê thêm 500 kỹ sư để hỗ trợ xây dựng lực lượng phòng thủ mới của Không quân Hoa Kỳ chống lại cuộc tấn công bằng tên lửa hạt nhân của nước ngoài.

Northrop Grumman cho biết họ sẽ thuê 500 người ở Huntsville
Hình minh họa này cho thấy diện mạo của hệ thống tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) thế hệ tiếp theo của Không quân Hoa Kỳ. Northrop Grumman cho biết họ sẽ thuê 500 người ở Huntsville, Ala., Để hỗ trợ phát triển hệ thống tên lửa này.

Các nhà lãnh đạo Northrop đã trích dẫn "kiến thức và chuyên môn phong phú" của thành phố trong các hệ thống chỉ huy và điều khiển được sử dụng để vận hành tên lửa, bao gồm cả những hệ thống bảo vệ nước Mỹ khỏi sự tấn công của nước ngoài. Thành phố từ lâu đã tham gia vào “bộ ba” phòng thủ tên lửa Air-Sea-Land gồm: phòng thủ trên bộ, trên không và trên biển.

Manuel cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành tìm kiếm để hiểu được nguồn kiến ​​thức chuyên môn mà chúng tôi sẽ cần để phát triển, xây dựng và triển khai một hệ thống vũ khí. “Huntsville là một trong số họ. Chúng tôi cũng đã chọn Colorado Springs, Bellevue, Nebraska và San Diego để liên lạc, nhưng Huntsville là địa điểm lớn nhất mà chúng tôi gọi là ‘địa điểm đã nói’. ”Các báo cáo cũng cho biết một số công việc sẽ được thực hiện ở Montgomery, Ala.

Việc công nhận chuyên môn về tên lửa ở Huntsville và Colorado Springs gợi lại một cuộc cạnh tranh đang diễn ra giữa hai thành phố công nghệ đang phát triển. Cả hai đều tìm cách trở thành trụ sở thường trực của Bộ Tư lệnh Không gian mới của Hoa Kỳ, và Huntsville đã giành chiến thắng trong một quyết định của Không quân đang bị thách thức bởi Colorado Springs. Hai thành phố có nhiều cơ sở và lệnh trong đấu trường không gian.


Tại Huntsville, hãng Northrop đang đặc biệt tìm kiếm các nhà phát triển phần mềm, kỹ sư hệ thống, kỹ sư mạng, khoa học mạng, phân tích dữ liệu, máy học và trí tuệ nhân tạo. “Nhưng chúng tôi cũng cần các nhà quản lý doanh nghiệp, người mua và quản trị viên. Và chúng tôi cần thợ máy, ”Manuel nói. "Chúng tôi đang xây dựng một sản phẩm tại trang web này." Manuel từ chối vì lý do an ninh cho biết những gì sẽ được sản xuất ở Huntsville, nhưng đã nói, "Chúng tôi sẽ chế tạo một phần tên lửa ở đây."


Thách thức của công ty là thị trường cho những kỹ năng đó “cực kỳ căng thẳng”, Manuel nói. “Bạn đi đâu trong khu vực Huntsville không quan trọng, tất cả hàng không vũ trụ và quốc phòng đều đang tìm kiếm các nguồn lực giống nhau. Vì vậy, đó là một cơ hội tuyệt vời và đó là lý do tại sao chúng tôi (cũng) mang đến rất nhiều tài năng từ những nơi khác trên khắp Hoa Kỳ. ”


Việc tuyển dụng vào thành phố Huntsville “giống như bất kỳ nơi nào khác,” Manuel nói. “Bạn phải thực hiện quá trình quảng cáo Huntsville thực sự là gì và Huntsville thực sự không như thế nào, giống như Bắc Utah khi chúng tôi chuyển trụ sở chính từ Nam California.” Ông nói, cuối cùng công ty đã có 600 trong số 1.000 nhân viên để thực hiện việc đó từ California.

Công ty sẽ thực hiện dự án tên lửa tại một tòa nhà ở phần cũ hơn, nguyên bản của Công viên Nghiên cứu Cummings có tên là Công viên Nghiên cứu Cummings East. Manuel nói: “Chúng tôi muốn bắt đầu sự hồi sinh.


Khu vực này đang có sự tăng trưởng và những thay đổi được thúc đẩy một phần bởi nhu cầu về không gian văn phòng gần Redstone Arsenal. Khuôn viên thường trú mới của Trường Kỹ thuật và Công nghệ Không gian mạng Alabama và giảng đường MidCity “đang định hình lại CRP East thành một phần năng động và sôi động hơn của Công viên Nghiên cứu Cummings”, Erin Koshut, giám đốc điều hành của công viên, cho biết hôm nay.


Đây không phải là nỗ lực đầu tiên của Northrop Grumman ở Huntsville. Công ty có hơn 2.000 nhân viên trong các hoạt động khác ở đây bao gồm cả phát triển phần mềm cho Quân đội.

 ----o00o----

www.Uviet.net