Các Nhà Giao Dịch Chứng Khoán Hiện Theo Dõi Các Giao Dịch Cổ Phiếu Của Nancy Pelosi Khi Giá Trị Ròng Của Bà Ấy Tăng Lên 114 Triệu USD

Ngày:13/10/2021  

UvietNet (13/10/2021): Nếu bạn đang tìm kiếm một số thông tin nội bộ về những loại cổ phiếu nào sắp tăng giá trị, tại sao không theo dõi một chính trị gia sự nghiệp và chồng của Nancy Pelosi, người đã kiếm được hàng trăm triệu USD trên thị trường chứng khoán? Trong khi nhiều người cảm thấy giao dịch cổ phiếu của Dân biểu Nancy Pelosi đang lấn sân sang lĩnh vực giao dịch phi đạo đức hoặc thậm chí có thể là nội gián, bạn không thể phủ nhận rằng cặp đôi này có mức độ thành công kỳ lạ thế nào trên thị trường chứng khoán.



Trong khi nhiều người theo dõi các nhà giao dịch thành công như Warren Buffet, xu hướng ngày càng tăng của các nhà đầu tư theo những người như Pelosi, những người nắm giữ những quyền lực chính trị lớn có thể tạo ra hoặc phá vỡ một doanh nghiệp và thậm chí toàn bộ ngành công nghiệp.

Christopher Josephs, đồng sáng lập ứng dụng Iris, nói với Yahoo Finance Live : “Chúng tôi đã theo dõi hiệu suất của họ và mỗi cổ phiếu cô ấy mua trong hai năm qua đều tăng phi thường. Ứng dụng này cho phép người dùng theo dõi những động lực và biến động trong thế giới thị trường chứng khoán, ngay cả những chính trị gia có khả năng tham nhũng.


Pelosi đã thực hiện các động thái cổ phiếu đáng nghi vấn về mặt đạo đức trước luật pháp đang chờ bị xử lý và có lợi tích cực cho các doanh nghiệp mà cô ấy quan tâm. Bà Nancy đã mua cổ phiếu của hãng xe điện Tesla vào năm 2020 trước khi thúc đẩy nền công nghiệp xe điện bắt buộc. và Bà Nancy cũng mua cổ phiếu của Google trước thông báo rằng chính phủ liên bang sẽ không tìm cách chia tay các công ty công nghệ lớn, theo báo cáo của Yahoo! Finace.

 ----o00o----

www.Uviet.net