Tesla Model 3 Cứu mạng Chủ xe khi Va chạm với SUV, Xác nhận Xếp hạng An toàn 5 sao cho xe Tesla.

Ngày:19/10/2021  

Tesla Model 3 đã cứu sống chủ nhân của nó trong một vụ va chạm với một chiếc SUV, xác nhận xếp hạng an toàn 5 sao. Vụ tai nạn xảy ra trong một kịch bản quẹo trái mù mịt, do đó không có cơ hội để tránh va chạm với một tài xế say rượu đang rẽ vào dòng xe đang lưu thông.

Thiết kế đặc biệt của Tesla Model 3 đã Cứu mạng Chủ xe.

Chủ sở hữu Tesla Model 3 @TeslaShawn / Twitter đã chia sẻ với Tesmanian câu chuyện về cách chiếc xe Teslae đã cứu mạng anh ấy trong một vụ va chạm trực diện với một chiếc SUV. Nhìn qua các bức ảnh từ hiện trường vụ tai nạn, có thể thấy rõ hậu quả của nó có thể rất bi thảm nếu @TeslaShawn không ở trong một chiếc Tesla, nơi có những thiết kế rất lớn phía trước.

Nạn nhân vụ tai nạn kể lại rằng hôm đó anh ta đang lái xe xuống một con đường ở ngoại ô thành phố Sacramento, California và rẽ vào một góc khuất. Chỉ một giây trước khi va chạm, @TeslaShawn để ý thấy một chiếc xe khác rẽ vào góc cua và tông thẳng vào Model 3. Anh ta tiết lộ rằng anh ta có bằng lái xe chuyên nghiệp với tất cả các xác nhận và có thể lái bất kỳ loại phương tiện nào trên đường, nhưng tại đó khoảnh khắc nguy hiểm đó anh ta không có thời gian để làm bất cứ điều gì hoặc thậm chí chuẩn bị cho vụ va chạm. @TeslaShawn diễn đạt theo cách này: "Đang đi đến một góc khuất và đột nhiên tôi bị một khung hình giống như một chiếc xe hơi ở phía trước tôi 10 feet lao đến tốc độ quá cao."

Ảnh: chiếc SUV của cô gái say rượu lao vào xe Tesla

Ảnh: chiếc SUV của cô gái say rượu lao vào xe Tesla

Một chiếc Honda Element SUV do một phụ nữ say rượu cầm lái đã đâm vào xe anh ta ở tốc độ cao. Hậu quả của vụ va chạm trực diện, toàn bộ phần đầu xe của Model 3 bị vỡ nát, điều này chắc chắn sẽ dẫn đến hậu quả thương tâm nếu đó là một chiếc xe khác. Thực tế là xe Tesla có nhiều khoảng trống phía trước xe cho phép tạo ra vùng co rúm rất lớn giúp hấp thụ lực khi va chạm. Việc không có động cơ cồng kềnh giúp hành khách ngồi phía trước khỏi nguy cơ bị thương, bị thương nặng, hoặc tệ hơn là trong trường hợp tai nạn, điều thường xảy ra trên xe ICE.

Hậu quả của vụ tai nạn là @TeslaShawn bị bầm tím nghiêm trọng ở hông và gãy cổ tay, tuy nhiên không có vết thương nào nguy hiểm đến tính mạng. Hiện vẫn chưa rõ số phận của tài xế Honda nhưng chiếc xe của cô bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn này đã xác nhận xếp hạng an toàn 5 sao cho loại xe Model 3 của Tesla. Mẫu sedan giá cả phải chăng của Tesla đã nhận được xếp hạng an toàn 5 sao từ nhiều tổ chức, như NHTSA, IIHS và Euro NCAP. Điều này cho phép chiếc xe gây ấn tượng với các cơ quan an toàn ở nhiều nơi trên thế giới, bao gồm Bắc Mỹ, Châu Âu và Úc. Công việc miệt mài không ngừng của Tesla đã mang lại kết quả đáng kinh ngạc vì sự an toàn của hành khách trên xe và những người tham gia giao thông khác là ưu tiên hàng đầu.

 ----o00o----

www.Uviet.net