Elon Musk bắt gặp một bộ đồ kiểu Iron Man bên ngoài trụ sở Starbase của SpaceX

Ngày:19/10/2021  
Vào thứ Năm, ngày 14/10, RGVAerialPhotography đã chụp được những bức ảnh về một bộ giáp kim loại theo phong cách Người Sắt Iron man đang ngồi trên một chiếc ghế gỗ bên ngoài địa điểm Starbase của hãng SpaceX ở Bãi biển Boca Chica, Texas. Nhiều người đam mê không gian cho rằng đó là đồ trang trí Halloween được làm từ các tấm kim loại thép không gỉ phế liệu của Starship. Bộ đồ sáng bóng màu bạc thực sự được tạo ra bởi một kỹ sư độc lập người Mỹ, Dylan Lange Edminston, người đang nghiên cứu chế tạo bộ đồ Iron Man ngoài đời thực. Anh ấy có một kênh YouTube riêng, nơi anh ấy đã ghi lại quá trình sản xuất của mình.
Elon Musk bắt gặp một bộ đồ kiểu Iron Man bên ngoài trụ sở Starbase
 Iron Man đời thực bất ngờ xuất hiện trước cổng địa điểm Starbase của SpaceX gây chú ý cho CEO Elon Musk.


“Tôi yêu cầu một khán giả với Cyber ​​King. Tôi đã thiết kế cái này. Xây dựng nhà máy CNC cần thiết cho nó. Sau đó được xay và hàn nó. Sau đó, viết bảng điều khiển cho nó ", Kỹ sư Edminston nói với Musk qua Twitter," Tôi cũng là người phát minh ra thiết bị truyền động tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng lớn nhất trên trái đất và tôi xây dựng hệ thống tên lửa đẩy ", ông nói vào ngày 15/10.
Elon Musk bắt gặp một bộ đồ kiểu Iron Man bên ngoài trụ sở Starbase
Iron Man đời thực bất ngờ xuất hiện trước cổng địa điểm Starbase của SpaceX gây chú ý cho CEO Elon Musk.


 Theo một bức ảnh được chụp bởi RGVAerialPhotography, bộ đồ kim loại đã lọt vào mắt xanh của người sáng lập SpaceX, Elon Musk. Không rõ liệu Musk có nhìn thấy yêu cầu Tweet của Edminston hay không, cũng như những gì họ đã thảo luận khi gặp nhau bên ngoài cơ sở. Có thể Edminston đang cố gắng được SpaceX thuê, đó là một cách thông minh để thu hút sự chú ý của CEO công ty. Sau đó, anh ấy đã chia sẻ một đoạn video ngắn về cuộc gặp gỡ của anh ấy với Kỹ sư trưởng Musk, nơi anh ấy thảo luận về 'cơ nhân tạo' mà anh ấy đã phát minh ra cho bộ đồ kiểu Iron Man, được liên kết bên dưới.

 


 ----o00o----

www.Uviet.net