Máy bay trực thăng và máy bay Defiant X bay theo đội hình trong video tuyệt vời

Ngày:13/10/2021  

UvietNet (13/10/2021): Một video tuyệt vời do hãng Sikorsky phát hành trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy trình diễn công nghệ Defiant X trong quá trình thử nghiệm ném.

Đoạn video cho thấy máy bay trực thăng hỗn hợp cánh quạt đồng trục bay theo đội hình với chiến cơ phản lực.

Defiant X

“Thử nghiệm bay tiếp tục cho Đội DEFIANT - người trình diễn công nghệ DEFIANT X của chúng tôi đã đạt được tốc độ bay thực là 247 hải lý trong chuyến bay thẳng và ngang, chứng tỏ khả năng cho chương trình Máy bay tấn công tầm xa trong tương lai của Quân đội Hoa Kỳ,” công ty cho biết trên Twitter.

Máy bay trình diễn công nghệ Sikorsky-Boeing Defiant lần đầu tiên bay vào tháng 3 năm 2019 và sử dụng công nghệ X2 của Sikorsky với một cánh quạt hợp chất cứng và cánh đẩy.


Defiant X được thiết kế có mục đích cho cuộc thi Tấn công đường không tầm xa trong tương lai của Quân đội Hoa Kỳ, một ưu tiên hiện đại hóa hàng đầu và sẽ cách mạng hóa cách Quân đội đối mặt với các mối đe dọa vào năm 2035 và hơn thế nữa.


Theo ghi nhận của công ty, nó sẽ là máy bay trực thăng quân sự nhanh nhất, cơ động nhất và có thể sống sót lâu nhất trong lịch sử. Chiếc Defiant đã bay với tốc độ gấp đôi và gấp ba lần tầm bay của phi đội UH-60 hiện tại.

Máy bay trực thăng mới có thể cung cấp những tiến bộ chuyển đổi về khả năng sát thương và khả năng sống sót trong các Chiến dịch Đa miền với khả năng tấn công đường không và không kích được nâng cao đáng kể.

 ----o00o----

www.Uviet.net