Mack Defense giới thiệu xe tải Line Haul 60 tấn của mình tại AUSA

Ngày:12/10/2021  

UvietNet (12/10/2021): Mack Defense, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Mack Trucks, sẽ giới thiệu chiếc xe tải Line Haul 60 tấn dựa trên Mack Granite của mình trong Hội nghị và Triển lãm thường niên AUSA 2021 diễn ra từ ngày 11 đến 13 tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị Walter E. Washington ở Washington, DC.

xe tải Line Haul 60 tấn

Được xây dựng trên khung gầm Mack Granite có sẵn trên thị trường nhưng với một cabin Mack Anthem, xe tải Line Haul dễ dàng vận chuyển trọng tải 60 tấn, đồng thời đáp ứng các yêu cầu quân sự.


David Hartzell, chủ tịch của Mack Defense cho biết: “Mack Defense đã sửa đổi mô hình Mack Granite vì nó bền, đáng tin cậy và có thể thích ứng. "Xe tải Line Haul là một chiếc Mack, vì vậy nó được chế tạo để chịu được các yêu cầu hà khắc của nhiều công việc nặng nhọc."

Mẫu Line Haul, xuất hiện trong Mack Defense Booth số 8233, được trang bị động cơ Mack MP8 13 lít mạnh mẽ và hộp số tay 12 cấp tự động Mack  m DRIVE cho công suất tối đa, hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ MP8 cung cấp 440 mã lực và tối đa 1.660 lb.-ft. của mômen xoắn. Cabin mở rộng mui phẳng 48 inch đủ rộng rãi để người lái có thể thoải mái di chuyển hoặc đi bộ đến chỗ ngủ.


Thiết kế khí động học, dựa trên Mack Anthem, được thiết kế có chủ đích để đạt hiệu quả tối đa với đường mui hạ thấp, hướng luồng không khí sang hai bên xe, qua mui xe và mui xe. Điều này giúp cải thiện sức cản của gió và tăng hiệu suất nhiên liệu lên đến 3%. Gương ly khai có gắn lò xo để di chuyển khỏi cabin khi va chạm, tăng độ an toàn và giảm chi phí sửa chữa và thay thế. Đèn pha LED sử dụng ít năng lượng hơn và cải thiện tầm nhìn.


Xe tải quân sự Line Haul cũng cung cấp một môi trường nội thất tiện dụng, thoải mái và công thái học. Vô-lăng đáy phẳng cho phép có nhiều chỗ để bụng và ra vào dễ dàng hơn, trong khi ghế Sears cải thiện khả năng hỗ trợ. Lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp ô tô, bộ điều khiển có độ bền cao, được đặt ở vị trí thuận tiện và chiếu sáng để người lái xe có thể quan sát đường đi.

 ----o00o----

www.Uviet.net