Krista Allen nổi tiếng nhờ điều gì?

Ngày:12/09/2021  
Krista Allen nũ người mẫu diễn Viên trong phim Baywatch nói: kẻ Trộm đã lấy cắp máy rung của cô ấy, và làm con chó của cô ấy bị thương
Krista Allen của Baywatch tuyên bố rằng một phụ nữ đã đột nhập vào ngôi nhà ở Los Angeles của cô ấy hôm thứ Năm, cướp của và hành hung hai con chó của cô.
Krista Allen nổi tiếng nhờ điều gì

Người phụ nữ được cho là đã vào nhà của Krista Allen, uống rượu của ngôi sao, và sau đó giật máy rung của Krista Allen trong một trường hợp "quá kỳ lạ".
Kẻ xâm lược này cũng được cho là "đã uống rượu của Krista và uống những viên thuốc có sẵn trong nhà."

'Ai mà biết được ngay sau khi tôi rời khỏi nhà, những chú chó đã gặp phải chấn thương khủng khiếp như vậy', Krista chú thích một bức ảnh trên Instagram. 'Người phụ nữ đã đột nhập vào nhà tôi và làm gãy cổ và cột sống của chó cưng đang phải ngồi tù, Cô ấy cũng đá vào người bạn thân nhất của chó Jack, Jake the Puggle và làm nó bị thương ở chân sau. Trên đường, hãy xem @drjeffwerber để biết một số phương pháp điều trị bằng laser cho cả hai con chó bị đau. Jack đang bị thương rất nặng, hãy gửi những suy nghĩ tốt đẹp !! ”

May mắn thay, vết thương của chó cưng sau đó được xác định là nhẹ và nó hiện đang hồi phục, mặc dù thực tế là nó“vẫn còn rất đau”.
Jake, con chó thứ hai của cô, là một con chó lai Pug, bị thương ở chân sau.
Krista Allen nổi tiếng nhờ điều gì

Nữ diễn viên tuyên bố người phụ nữ đã lấy trộm đồ trong nhà của cô, bao gồm cả một vật dụng rất cá nhân.
Krista được nhớ đến nhiều nhất với màn trình diễn trong Days Of Our Lives và thời gian tham gia Baywatch với vai Jenna Avid từ năm 2000 đến năm 2001. Cô chuyển sang các vai diễn nổi tiếng hơn sau khi ra mắt trong “loạt phim truyền hình cáp khiêu dâm” Emmanuelle in Space. Cô đã có các vai diễn trong The X-Files, Arli $$ và Charmed, trong đó cô đóng vai The Oracle. Krista đã đóng vai Bridget Keller trong chương trình truyền hình ngắn ngủi What About Brian, và cô cũng đóng vai chính trong bộ phim The Final Destination năm 2009. Theo IMDB, cô đã có sáu dự án trong giai đoạn hậu kỳ tại thời điểm xuất bản, bao gồm Misfits, Party Mom và Eleven Eleven.

Krista và George được cho là đã bắt đầu hẹn hò khi anh mời cô tham gia bộ phim Confessions of a Dangerous Mind năm 2002.
Họ đã hẹn hò hơn hai năm trước khi chia tay vào năm 2004, nhưng họ đã gặp lại nhau vào năm 2006 trong một thời gian ngắn.

Người phụ nữ đột nhập hiện đang bị giam giữ, theo Allen, mặc dù chính quyền không thể xác nhận điều này.

Krista cũng có một podcast có tên “Tôi ổn” với Krista Allen. "Tôi ổn" là câu nói mà mọi người cuối cùng sử dụng, "cô nói khi nói chuyện với Forward. “Tôi biết đôi khi tôi có thể bị một con sư tử vồ và bạn trai tôi sẽ nói rằng bạn làm như thế nào vào ban đêm và nói rằng 'Tôi ổn.' Tôi xem lại một cuốn sách self-help mỗi tuần với những người bạn nổi tiếng của tôi. Nó giống như một phần đồng hành với cuốn sách self-help đó. Vì vậy, chúng tôi nói về cuộc sống của chúng tôi và nó liên quan như thế nào đến các chủ đề trong cuốn sách trong tuần. Các khách mời là diễn viên hài / người nổi tiếng của tôi khám phá những trang phục cá nhân của họ trong khi đi sâu vào thế giới phức tạp của sự tự giúp đỡ. "
Allen sau đó bày tỏ lòng biết ơn về sức khỏe tốt của thú cưng Jack trên Twitter, cảm ơn người hâm mộ và bạn bè đã ủng hộ họ.

"Bé trai của tôi, chó cưng Jack, đang nghỉ ngơi thoải mái và cả hai chúng tôi rất trân trọng tất cả những tin nhắn và sự quan tâm ngọt ngào!" cô ấy viết. “Nó rất có ý nghĩa !! Tôi chỉ nằm đây nhìn nó ngủ, cảm ơn Chúa rằng nó đang tốt hơn !!.

www.Uviet.net