Cô nàng Bhad Bhabie là ai?

Ngày:12/09/2021  
Bhad Babie là một phụ nữ trẻ người Mỹ, tên khai sinh là Danielle Bregoli. Cô trở nên nổi tiếng nhờ sự xuất hiện của mình trên Tiến sĩ Phil khi cô mới mười ba tuổi. Câu cửa miệng của cô ấy "Đưa tôi ra ngoài!" khiến cô ấy nổi tiếng chỉ qua một đêm. Nó cũng biến cô ấy thành… một chút trào lưu meme.
Cô nàng Bhad Bhabie

Cô ấy hơi hoang dã. Một chút nghịch ngợm. Con người, tính cách của cô ấy, mọi thứ về cô ấy đều hoàn toàn vượt trội. Năm mười bốn tuổi, cô có hình xăm đầu tiên. Thêm vào lúc mười lăm, mười sáu. Bắt đầu hẹn hò với rapper và ca sĩ hiphop trước khi cô ấy bước sang tuổi 18, trở thành thứ thường được gọi là "một tay ngang trong ngành", hoặc theo thuật ngữ pháp lý - một nạn nhân nhiều lần bị cưỡng hiếp theo luật định không được cha mẹ vắng mặt của cô ấy bảo vệ, những người có thể có hoặc có thể không khuyến khích hành vi của cô ấy vì lợi ích tài chính.
Cô nàng Bhad Bhabie

Một ngày sau khi cô ấy bước sang tuổi 18, Danielle ' Bhad Babie' Bregoli đã lập một tài khoản OnlyFans. Bắt đầu chia sẻ ảnh khoả thân, sau nhiều năm truyền bá ảnh bán khỏa thân và những trò trêu chọc núm vú ngay cả khi cô ấy vẫn còn là một đứa trẻ. Cô ấy đã kiếm được sáu triệu đô la chỉ trong thời gian vài giờ. Danielle Bregoli, cha mẹ cô, và tất nhiên là Tiến sĩ Phil đại diện cho mọi thứ sai trái của xã hội.

www.Uviet.net