Kratos trình làng máy bay không người lái XQ-58A Valkyrie tại MSPO 2021

Ngày:07/09/2021  
Nhà sản xuất máy bay không người lái Kratos Defense & Security Solutions có trụ sở tại Hoa Kỳ đã ra mắt máy bay không người lái XQ-58A Valkyrie trên thị trường quốc tế vào thứ Ba tại Triển lãm Công nghiệp Quốc phòng Quốc tế lần thứ 29 MSPO 2021 ở Ba Lan.
máy bay không người lái XQ-58A Valkyrie


XQ-58A là Hệ thống máy bay không người lái chiến thuật (UAS) chi phí thấp được thiết kế để mang lại sự kết hợp giữa tầm xa, tốc độ cao và khả năng cơ động cùng với khả năng cung cấp hỗn hợp vũ khí sát thương từ khoang và cánh bom bên trong các khoan chứa của nó.

Kratos cho biết XQ-58 Valkyrie là một máy bay chiến đấu không người lái tàng hình thử nghiệm được thiết kế và chế tạo bởi công ty cho chương trình Trình diễn Tấn công Chi phí thấp của Không quân Hoa Kỳ, thuộc dự án Công nghệ Máy bay Chiến đấu Chi phí thấp (LCAAT) của Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Hoa Kỳ. danh mục đầu tư.
UAS mới được cho là sẽ có tầm hoạt động ấn tượng hơn 4.800 km. Nó cũng có thể mang trọng tải 272 kg, bao gồm cả bom đường kính nhỏ và tên lửa.


Vào tháng 12 năm 2020, Kratos đã nhận được hợp đồng trị giá 37,7 triệu đô la từ Văn phòng điều hành chương trình máy bay tiên tiến AFLCMC / WA cho Đơn hàng giao hàng Skyborg (DO) 2 để tích hợp, thử nghiệm và cung cấp hệ thống XQ-58A Valkyrie.
www.Uviet.net