Hãng Insomniac Games công bố trò chơi người sói Wolverine

Ngày:11/09/2021  
Là người giỏi nhất với những gì anh ấy đã từng làm, và anh ấy sắp trở lại. Người sói Wolverine, dị nhân Marvel Comics với khả năng tự phục hồi vết thương nhanh chóng và bộ xương nạm kim loại lỏng adamantium, sẽ đóng vai chính trong một trò chơi sắp tới của nhà phát triển Người Nhện Insomniac Games. Logan đã vuốt ve cho người hâm mộ trong một đoạn giới thiệu thông báo quá ngắn gọn trong PlayStation Showcase hôm thứ Năm.

Người sói Wolverine từ lâu đã là một trong những nhân vật Marvel Comics nổi tiếng nhất từ ​​trước đến nay với bộ móng kim loại mọc trên tay, mang tài năng chiến đấu của anh ấy đến X-Men, Avengers, và nhiều nhân vật khác. 
Insomniac Games công bố trò chơi người sói Wolverine


Một bài đăng trên blog PlayStation, Ryan Schneider của Insomniac Games nói rằng trong khi các nhà phát triển làm việc trên Spider-Man, họ thường nói về ý tưởng của họ để làm một trò chơi về người sói Logan.

Schneider viết: “Wolverine liên tục xuất hiện như một nhân vật mà chúng tôi thực sự muốn hợp tác cùng nhau. Đó là một phần do một số điểm tương đồng cốt lõi giữa Logan và Peter Parker, anh ấy tiếp tục: “Cả hai anh hùng đều cảm thấy bị thúc ép sâu sắc để bảo vệ những người kém khả năng làm như vậy.”
Wolverine là một trò chơi độc lập, với Brian Horton làm giám đốc sáng tạo và Cameron Christian làm giám đốc trò chơi. Christian cũng là đạo diễn trò chơi cho Spider-Man: Miles Morales .

Insomniac Games sẽ có đầy đủ cốt truyện tiềm năng để sử dụng làm nguồn cảm hứng cho trò chơi sắp tới của dị nhân, mặc dù đoạn teaser bao gồm một số gợi ý về giai điệu mà người hâm mộ có thể mong đợi.

Đoạn giới thiệu cho thấy nội thất của một quán bar gần như đã bị phá hủy khi những nốt nhạc bluesy trong vở kịch “The Dark End of the Street” của James Carr. Đồ đạc vỡ nát và những thi thể bất tỉnh nằm ngổn ngang. Ai có thể chịu trách nhiệm cho cuộc tàn sát này? Không nghi ngờ gì nữa, đó là người đàn ông Canada cáu kỉnh đang ngồi một mình tại quầy bar, đội một chiếc mũ phớt và đội mũ cao bồi, tay cầm một cốc rượu whisky.
Tấm bảng ở mặt sau của quán bar thực sự quy định tên của cơ sở - The Princess Bar, một địa điểm ở Madripoor. Gần đây, quán bar này cũng có một khách mời trong The Falcon and the Winter Soldier, và như đồng nghiệp của tôi, Susana Polo đã giải thích trong một bài báo về quán bar này, đó là “địa điểm thường xuyên của các câu chuyện về X-Men ... Wolverine thậm chí còn có danh tính thay thế của riêng mình ở đó là một gã khét tiếng tên Patch, người trông giống như Wolverine, nhưng mặc một bộ đồ và đeo băng bịt mắt. " Nghe có vẻ là một manh mối tốt để biết trò chơi này có thể nói về điều gì, phải không?

Wolverine của Insomniac Games hiện đang được phát triển cho nền tảng game PlayStation 5, vẫn chưa có cửa sổ phát hành nào được công bố.


www.Uviet.net