Grand Theft Auto 5 dành cho PS5 và Xbox SeriesX bị trì hoãn đến tháng 3-2022

Ngày:10/09/2021  
Hãng Rockstar Games đã giới thiệu các cảnh quay và tính năng mới từ các phiên bản mở rộng và nâng cao của trò chơi Grand Theft Auto Online và Grand Theft Auto 5 trên nền tảng PlayStation Showcase hôm thứ Năm. Giờ đây, chúng tôi biết rằng các phiên bản mở rộng và nâng cao sẽ bao gồm chuyển đổi ký tự tức thì, nhưng chúng tôi cũng biết rằng cửa sổ phát hành mới là tháng 3 năm 2022.

Rockstar Games đã dự kiến ban đầu để phát hành các phiên bản mới của trò chơi trên 11 tháng 11 cho PlayStation 5 và Xbox Dòng X. Ban đầu, nhà phát triển đã thông báo rằng những phiên bản này sẽ bao gồm “một loạt các cải tiến kỹ thuật, nâng cấp hình ảnh và cải tiến hiệu suất”. Chúng tôi phải xem một số cảnh quay trò chơi tại buổi giới thiệu PlayStation và đó là tình huống lộn xộn thông thường mà bạn có thể mong đợi từ Grand Theft Auto.

Rockstar cho biết trong một Blog trên trang web chính thức của nhà phát triển: “Mặc dù chúng tôi vô cùng vui mừng được đưa GTAV lên thế hệ console mới nhất, nhưng trò chơi cần thêm vài tháng để đánh bóng và tinh chỉnh . “Chúng tôi mong sớm được chia sẻ thêm thông tin chi tiết về các phiên bản mở rộng và nâng cao này, bao gồm cả phiên bản độc lập mới của GTA Online cũng sẽ có mặt trên máy PlayStation 5 và Xbox Series.


Rockstar tiếp tục cập nhật GTA Online , bao gồm các vụ cướp quy mô lớn như đảo Cayo Perico và Sòng bạc Diamond. Bản cập nhật gần đây nhất, Los Santos Tuners, bao gồm những chiếc xe mới và nội dung đua xe. Los Santos Tuners là bản cập nhật đầu tiên bao gồm các yếu tố dành riêng cho thế hệ bảng điều khiển mới nhất, với một số cải tiến xe hơi đặc biệt chỉ có trên PlayStation 5 và Xbox Series X.

Phiên bản độc lập của Grand Theft Auto Online sẽ miễn phí trên PlayStation 5 trong ba tháng đầu tiên sau khi ra mắt. Điều này không yêu cầu Grand Theft Auto 5 để chơi và chỉ cần ném người chơi vào phiên bản trực tuyến của chế độ hộp cát.

Left 4 Dead (và L4D2) đã truyền cảm hứng cho rất nhiều trò chơi mà nó thực tế đã tạo ra một thể loại tất cả đều là của riêng nó. Nhưng điều gì đã khiến Left 4 Dead trở nên đặc biệt ngay từ đầu, và làm thế nào để tất cả những thứ Left 4 Dead-a-like mới được công bố này xếp chồng lên nhau?

www.Uviet.net