Tại sao Thanos vẫn rất mạnh mẽ ngay cả khi không có các viên đá vô cực?

Ngày:02/08/2021  
Bởi vì Thanos là một Dị nhân vĩnh cửu sinh ra với Hội chứng lai Deviant, một đột biến làm tăng thêm sức mạnh mà anh ta vốn có khi là hậu duệ của chủng tộc Eternals, những người có khả năng và sức mạnh thậm chí còn được khuếch đại thông qua thiền định, arcana, cấy ghép bionic, và sau đó, là kết quả của được hồi sinh bởi chính Thần Chết.
Thanos vẫn rất mạnh mẽ ngay cả khi không có các viên đá vô cực

Thanos là một trong những người con trai cuối cùng của A'Lars, tổ tiên của thuộc địa thứ hai của Eternals trên Titan , và Sui-San, người sống sót cuối cùng của khu định cư Eternals ban đầu trên mặt trăng này.

Các tế bào cơ thể của Eternals chứa năng lượng vũ trụ , và như vậy có thể duy trì sự kiểm soát tinh thần liên tục đối với mọi phân tử của cơ thể họ, do đó, Eternals hầu như bất tử.

Tất cả các Eternals đều sở hữu khả năng sức mạnh siêu phàm, thần giao cách cảm, bay, dịch chuyển tức thời, biến đổi vật chất hữu cơ và vô cơ, khả năng hồi phục đáng kinh ngạc và tạo ra nhiều dạng năng lượng khác nhau từ cơ thể của họ, bao gồm lực, nhiệt, ánh sáng và bức xạ điện từ khác.

Thanos vô cùng mạnh mẽ và có khả năng chống lại thương tích, bất khả xâm phạm trước gần như tất cả các loại chất độc, bệnh tật và tấn công thần giao cách cảm, có khả năng tâm linh đáng kinh ngạc, không cần ăn, uống hay ngủ, tồn tại hoàn toàn bằng năng lượng vũ trụ và có khả năng chống lại cực nóng, cực lạnh, năng lượng và bức xạ.