Nhân vật phản diện mạnh nhất trong DC Comics là ai?

Ngày:23/08/2021  
Tất nhiên là Người Dơi Cười! Batman who Laughs

Ông ấy lên nắm quyền quá nhanh. Anh ta từ chỉ là một người dơi bị Joker hoá trở thành một mối đe dọa ở cấp độ đa vũ trụ, trở thành một vị thần thực sự sau khi giết Perpetua, người thực sự là một trong những vị thần quyền năng nhất đang giật dây điều khiển đa vũ trụ. Sau khi điều này xảy ra, tất cả địa ngục đã tan rã khá nhiều.

Batman who Laughs là kiến ​​trúc sư của cuộc khủng hoảng Đa vũ trụ Bóng tối và cuộc xâm lược đã gây ra sự hủy diệt rất nhiều đa vũ trụ hoặc thực sự là toàn bộ người ăn tạp phải được khởi động lại dẫn đến Trạng thái Tương lai, những câu chuyện về kết cục đen tối hơn. Tất cả truyện tranh Future State và Infinite Frontier về cơ bản đều là kết quả của các hành động của một nhân vật này. Tôi không nghĩ rằng bất kỳ nhân vật nào khác đã gây ra sự thay đổi nhiều như vậy hoặc tăng sức mạnh nhanh như vậy. Anh ta được viết là chỉ bị chế ngự bởi sự điên cuồng.

Nguồn gốc Batman Who Laughs

The Batman Who Laughs được coi là phiên bản bệnh hoạn, máu lạnh và đáng ghê tởm bậc nhất trong số 7 Batman biến chất. Hắn xuất thân từ Earth – 22, nơi mà thế giới đang chìm trong đau khổ và hỗn loạn. Joker trong thế giới này đã giết hết những kẻ cản trở hắn tại thành phố Gotham, từ những cảnh sát tốt như Jim Gordon cho tới những nhân vật phản diện như Catwoman, Killer Croc hay The Penguin. Duy chỉ còn Batman là được tên hề “ưu ái” giữ lại để diễn giải lý tưởng của đời mình.

Tuy nhiên, cách “diễn giải” của Joker lại quá ư là tàn độc. Không hiểu vì sao tên hề biết được bí mật về quá khứ của Batman và hắn đã sử dụng nó để tra tấn linh hồn của Bruce Wayne khi ra tay hạ sát hàng chục gia đình hết lần này đến lần khác ngày trước mặt người anh hùng.

Và điều gì đến sẽ phải đến, khi mọi chuyện đi quá giới hạn, Batman đã trở nên điên loạn, phá bỏ xiềng xích lao vào kết liễu mạng sống của Joker. Tuy nhiên, không may Batman đã bị dính phải chất độc thoát ra khi tên hề bỏ mạng.

Khi đã bình tâm lại, anh cùng Superman đã cố gắng khắc phục hậu quả nặng nề mà Joker để lại và tái thiết lại thành phố Gotham. Tuy nhiên trong thâm tâm, Batman biết rằng chính bản thân mình đã bị nhiễm độc, không sớm thì muộn anh sẽ bị ảnh hưởng và trở thành “kẻ sát nhân bệnh hoạn” như Joker.

Và cơn ác mộng đầu tiên chính là hành động “xả súng” thảm sát toàn bộ thành viên trong gia đình Bat Family bao gồm Robin, Nightwing, Batgirl và Redhood. Một tuần sau đó, Batman đã giết gần hết Justice League. Hắn để chừa lại một người duy nhất là Superman, giống như cái cách Joker đã từng hành hạ chàng Hiệp sĩ bóng đêm.

Đứng trước tên Batman biến chất, Superman cố gắng bảo vệ vợ và con trai trước nụ cười điên dại của người bạn cũ. Tuy nhiên điều đó gần như là không thể khi Người Dơi đã ném vào người Lois Lane một viên Kryptonite đen. Đây không phải là một mảnh Kryptonite đen thông thường. Theo lời Batman, khi hắn “thử nghiệm” nó với Supergirl, cô nàng tội nghiệp của chúng ta đã “xé xác” gia đình mình trước khi viên Kryptonite đen giết chết chính cô nàng.
Superman bất lực không thể bảo vệ vợ con trước sự điên loạn của Batman

Và phân cảnh tiếp theo chính là hình ảnh đáng sợ và gây ám ảnh nhất bộ truyện khi Superman cùng con trai phát điên, lao thẳng vào người Lois với những âm thanh ghê rợn. Tập truyện kết thúc với câu nói khẳng định sự tự tin chắc nịch của kẻ man rợ: The Batman who laughs is a Batman who ALWAYS win!

www.Uviet.net