Ventress vs Kylo Ren ai sẽ chiến thắng?

Ngày:04/07/2021  
Kylo Ren chưa bao giờ đối đầu với Sith trong trận chiến nào. Anh ta cũng chưa bao giờ chiến đấu với ai đó bằng cơn thịnh nộ thuần túy hơn mình, và chưa bao giờ gặp phải kẻ thù có lưỡi sắc bén hơn anh ta.
Ảnh: Kylo Ren
Nhưng Nếu cô nàng Asajj Ventress chạm trán với Kylo Ren, và cả hai không nhìn thấy nhau, thì chỉ có thể là Ventress bước ra khỏi trận đấu này.
Ảnh: Asajj Ventress

Ren nghĩ rằng anh ta có hận thù và tức giận để châm ngòi cho mảng tối bên trong anh ta, nhưng cơn thịnh nộ mà Asajj có thể giải phóng sức mạnh thực sự đáng sợ hơn. 

Cuộc sống của cô đầy hận thù và đau khổ hơn nhiều. Bị cưỡng bức giao cho một người lạ khi còn nhỏ, sau đó được giải cứu và truyền vào Dòng dõi chiến binh Jedi, chỉ khi chủ nhân của cô bị giết ngay trước mặt cô, .. và bị bỏ rơi một lần nữa. Sau đó cô được Dooku huấn luyện và trở thành một người học việc thực sự của Sith; điều mà Ren không thể khoe khoang.

Phản xạ và kỹ năng của Ventress được mài dũa đến mức cô có thể khai thác lòng căm thù của mình để đồng thời dùng siêu năng lực buộc Skywalker và Kenobi bị nghẹt thở, .. điều mà Ren sẽ phải vật lộn để làm, và Ventress cũng có thể chống lại những Jedi có kỹ năng cao như Ahsoka Tano, Obi -Wan Kenobi và Luminara Unduli.

Những Jedi này sẽ lau sàn với hiệp sĩ Kylo Ren, nhưng không phải cô nàng Ventress này. 

Sự tức giận, lòng căm thù và cơn thịnh nộ vô song của cô ấy sẽ ngáng chân bất cứ thứ gì mà cô bé mới nổi kháu khỉnh, tự mãn này có thể tập hợp hoặc ném vào phù thủy Dathomir kiêu hãnh này.