Ma cà rồng được xem là loài mạnh ngang bằng với chủng tộc Kree và Titans

Ngày:04/07/2021  
Bạn có nghĩ rằng ma cà rồng sẽ được miêu tả mạnh mẽ ngang bằng với một Titans và Kree sau tập phim Loki tuần này không?

Vâng, đặc biệt là Blade. Kẻ chuyên đi săn ma cà rồng cũng chính là một ma cà rồng mạnh mẽ.

Mobius trong tập phim Loki nói : “Bạn biết đấy, chúng tôi đã đưa Kree, Titans, ma cà rồng vào nơi này. Tại sao hai á thần mồ côi lại đau như vậy? "Mobius nói.
Trong khi người Kree là một chủng tộc hình người mạnh mẽ. Họ mạnh hơn người bình thường và có thể chống lại người Asgardia.
Trong ảnh là Ronald the Accuer, chiến binh mạnh mẽ nhất của chủng tộc người Kree, hắn ta từng cầm trực tiếp một viên đá vô cực nhưng không chết.

Thanos là một Titan nguồn gốc người Eternal. sức mạnh của hắn th2 kh6ong còn bàn cãi gì nữa, đã đấm gục Hulk người khổng lồ xanh trong 2 nốt nhạc mà không cần tốn nhiều công sức.

Vậy còn chủng loài Ma cà rồng thì sao

Original Blade và MCU Blade sắp ra mắt


Trong MCU, chúng ta biết rằng ma cà rồng có thể mạnh như ma cà rồng trong MCU, Blade thậm chí còn mạnh hơn. Anh ta có thể đi dưới ánh sáng mặt trời, và anh ta miễn nhiễm với những vết cắn của ma cà rồng .

Ngoài ra, Blade có siêu sức mạnh, nhanh nhẹn và khả năng hồi phục. Nói một cách đơn giản, Blade có điểm mạnh của ma cà rồng và ít điểm yếu của họ. Bên cạnh siêu năng lực của mình, Blade còn là một chiến binh thiện nghệ và một kiếm sĩ đáng kinh ngạc.

Nhưng ngay cả ma cà rồng trung bình cũng sẽ xếp hạng rất cao trong cấp độ sức mạnh của MCU so với khả năng của Blade (cao hơn rất nhiều).

Vì vậy, kết luận, ma cà rồng sẽ trở thành một phần của MCU và chắc chắn không mạnh bằng Kree hoặc Titan trung bình của bạn dù sao vẫn mạnh mẽ.