Ai là nữ chính nguy hiểm nhất trong truyện tranh nói chung?

Ngày:04/07/2021  
Marvel có hơn bốn mươi nhân vật nữ, có thể được phân loại là những người đàn bà quyến rũ (Feme Fatales). Một nhân vật Marvel được biết đến với cái tên Superia đã thành lập một nhóm nữ phản diện được biết đến với cái tên Femizons. 
Superia
Ảnh: Superia

Cô nàng Superia này được hỗ trợ bởi 6 trung úy đàn em: Black Bird, Iron Maiden, Moonstone, Nightshade. ”, Snapdragon và MODAM. Cô ấy được MODOK giống như siêu thiên tài được tạo ra bởi AIM, hay Cơ học Ý tưởng Nâng cao. MODOM sở hữu nhiều khả năng psionic khác nhau.

Knock Out của DC đứng đầu danh sách DC Feme Fatales. Cô ấy đã được liên kết với 'Nữ Furies.' Đây là những nhân vật đứng đầu danh sách nữ phản diện. Talia l Ghul, Cheetah, Lady Shuva, Silver Banshee, Black Fire, Faora, Jinx, Enchantress, Live Wire, Poison Ivy, Killer Frost, Noctura, The Weeping Woman, Medusa, Alice và Safiya Sohail. Ngoài ra còn có Bloody Mary, Dasha Belova, Duels Debt, Endless Winter, và Enigma. Tôi đã từng nói Big Barda đứng đầu danh sách Feme Fatales, nhưng cuối cùng cô ấy đã trở thành một anh hùng, và là kẻ thù của nữ nhân vật Knock Out.

Vậy tôi nghĩ ai là Femme Fatale nguy hiểm nhất trong truyện tranh nói chung? Thường thì Femme Fatale không chỉ dựa vào thể chất của họ để tàn phá. 
Ảnh: Emma Frost

Nếu đó là các nữ quái của Marvel, người đó sẽ là Emma Frost. Nhưng nếu trong truyện tranh bên DC, tôi sẽ gật đầu với Enchantress. 
Enchantress là nữ phù thuỷ cổ đại mạnh nhất của DC comic.

Khả năng điều khiển ngay cả nhân vật mạnh nhất là một sức mạnh đáng có nếu bạn muốn gây sát thương thực sự.