Tại sao Balrog thậm chí còn tiếp cận Gandalf nếu nó đã biết rằng điều đó có thể đồng nghĩa với sự diệt vong của chính nó?

Ngày:31/07/2021  

Tại sao các sinh vật Balrog bất chấp cái chết để tấn công Gandalf ?

Bạn cũng có thể nói như vậy về nhiều trong số họ, các balrogs khác nhau đã chết khi làm như vậy, nên câu trả lời dành cho chúng là là "hoàn toàn là bị tâm thần."
Các Balrog là kẻ hầu trung thành của Morgoth.

Họ cũng đều là chủng tộc Maiar giống như Gandalf nhưng Morgoth the Valar đã biến họ từ loại thiên thần lửa thành balrogs, nhưng họ cũng làm điều đó trên lưng mình, vì về cơ bản họ đã hòa hợp với hình thái của anh ta, cho dù đó là thông qua thao tác hay muốn ai biết.

Không giống như Orc, Trolls, Dragons, v.v. họ không bị tra tấn thành hình dạng của mình hiện tại mà là hình dạng vĩnh viễn, mặc dù tôi không thể nhớ tại sao họ không thể thay đổi như Morgoth (Sauron) hoặc Ungoliant trước khi họ sử dụng sức mạnh của mình?

Vì vậy, sau nhiều thế kỷ và thiên niên kỷ bị biến chất và hun đúc thành thứ sinh vật này, vũ khí sống của sự tàn ác và ác độc tuyệt đối này, công bằng khi cho rằng tất cả logic hợp lý đã từ bỏ họ, và họ hoàn toàn được thúc đẩy bởi ý chí của người tạo ra họ, và trong sự vắng mặt của anh ta nằm im lìm cho đến khi một kẻ thù cũ của chủ nhân được tìm thấy.

Đây là lý do tại sao lũ Orc và goblin không bận tâm đến sống chết ở Moria, 
  • Một kẻ mà chúng đều là đầy tớ của cùng một ác ý (không phải Saurons, hắn vẫn chỉ là một người hầu, hắn thậm chí còn bắt mọi người phải tôn thờ Morgoth ngay cả khi hắn bị đánh bại và bị xiềng xích.), và 
  • Hai là nó được lai tạo với một mục đích duy nhất là đợi kẻ thù của chủ nhân đến gần và cố gắng can ngăn kẻ thù bất chấp hiểm nguy .. lol.
Nên khi Gandalf được phát hiện, mặc dù do “tiếng ồn”, con ếch lửa này chỉ đơn giản là chuyển sang chế độ tự động, nó dường như nhận ra Gandalf là một người hầu của Manwe và do đó ngọn lửa bí mật của Eru Illuvatar, và gần như tự tăng gấp đôi trước khi quay trở lại chế độ tự động, có thể trong một giây ngắn ngủi nó đã hiểu được số phận của mình, nhưng nhiệm vụ của nó là chiến đấu đến cùng.

Tại một thời điểm, có hàng trăm và hàng nghìn thứ.

Morgoth và các kẻ hầu Balrogs của anh ta đã chiến với Ungoliant, nếu anh ta không gọi họ vào, rất có thể anh ta đã bị cơn khát máu của nữ yêu nhện khổng lồ tiêu diệt.