Ms. Marvel và Mr. Fantastic có sức mạnh giống nhau không?

Ngày:17/07/2021  
Ms. Marvel và Mr. Fantastic có sức mạnh khác nhau đặc biệt, mặc dù thực tế là họ đều có thể biến đổi và kéo dài một số bộ phận cơ thể, và cơ thể của họ tương tự nhau, họ không có khả năng giống nhau.

Reed Richards / Mr. Fantastic là một con người thường xuyên được nâng cấp bởi năng lượng vũ trụ, anh ta được mọi người gọi là "Người được tăng cường ", vì sức mạnh của anh ta không được sinh ra với anh ta. 

Reed Richard nhận được sức mạnh của mình vì anh ta đang ở một vị trí nhất định khi bị tia vũ trụ bắn phá, nếu ở vị trí khác anh ta có thể phát triển những sức mạnh khác nhau. Trong Hội đồng Tháp Mười liên chiều, chúng ta thấy biến thể của Reed Richard, người có sức mạnh của Người phụ nữ vô hình, Ngọn đuốc của con người, Thing, sức mạnh của Victor Von Doom, và một số phiên bản của Reed with Elasticity và sử dụng Găng tay Vô cực.

Sức mạnh của Reed là Tính đàn hồi, anh ta có thể chuyển toàn bộ khối lượng của mình thành một dạng rất dễ uốn, có thể ngay lập tức kéo dài và định hình cơ thể (chảy qua phút mở đầu, chảy xuống cống, lướt trong không khí), biến hình dạng của mình thành vũ khí cận chiến (kích búa, quả bóng nảy, quả chùy) và các công cụ khác nhau (chìa khóa, quạt); anh ta có khả năng thay đổi hình dạng hạn chế cho phép anh ta bắt chước ngoại hình của bất kỳ người đàn ông nào có màu da và màu tóc tương tự, anh ta không thể thay đổi giới tính, tóc, da hoặc màu mắt của mình. Anh ta có thể bắt chước cơ thể của mình để giống như Thing và tạm thời có được sức mạnh và mật độ siêu phàm. Tính đàn hồi của Reed cho phép anh ta vật lộn với kẻ thù, chuyển hướng năng lượng của vũ khí động năng, ngăn chặn vụ nổ bằng cách bao bọc cơ thể xung quanh vụ nổ và di chuyển với tốc độ lớn bằng cách kéo dài. 

Mặt khác, Kamala Khan / Ms. Marvel là một con người với gen Inhuman tiềm ẩn của cô ấy được kích hoạt bởi Terrigen Bomb, cô ấy đã phát triển khả năng Thay đổi hình dạng và Thay đổi khối lượng ở cấp độ phân tử. Ms. Marvel là cái mà chúng tôi gọi là " Năng khiếu, ”Bởi vì sức mạnh của cô ấy được sinh ra từ cô ấy và được kích hoạt bằng chất xúc tác (bom Terrigen). 

So với Reed Richards, sức mạnh của Ms. Marvel rất mạnh mẽ và có tiềm năng cao. Giống như Reed Richards, cô Marvel có thể duỗi tay chân, thân mình hoặc cổ đến độ dài rất lớn. Không giống như Reed Richard, Ms. Marvel không có giới hạn về khả năng thay đổi kích thước của mình, cô ấy có thể điều chỉnh chiều cao và tầm vóc của mình để cao như một tòa nhà chọc trời, thu nhỏ cơ thể như Ant-Man hoặc The Wasp, nhưng không giống Ant-Man hoặc Wasp, cô ấy không cần Hạt Pym để thay đổi kích thước của mình. Khả năng thay đổi hình dạng của Kamala cho phép cô ấy biến hình thành người khác, tương tự như sức mạnh của Mystique, cô ấy có thể thay đổi ngoại hình của mình (thay đổi tóc, mắt, màu da, thay đổi giới tính (khi đóng giả James Rhodes để nói chuyện với Tony Stark) , bắt chước đồ vật vô tri vô giác) và có yếu tố chữa bệnh tăng tốc. Không giống như yếu tố chữa bệnh của người sói Wolverine, việc hồi phục thể chất của Kamala làm cô kiệt sức và giảm độ đàn hồi của cô. 
Kamala cũng có sức mạnh du hành thời gian và chia sẻ khối lượng của mình với phiên bản khác nhau của chính mình, về lý thuyết, cô ấy có thể có phiên bản vô hạn của chính mình trong dòng thời gian khác và khối lượng vô hạn để chia sẻ.

www.Uviet.net