MagSafe Battery Pack xác nhận thiết kế hai thỏi pin

Ngày:23/07/2021  
Cải tiến hơn với nhiều tấm chắn nhiệt.

Một mảnh của Gói pin sạc không dây MagSafe $99 đô mới của Apple từ Charger Lab đã cho chúng ta cái nhìn đẹp nhất về phụ kiện mới và tiết lộ thêm chi tiết về cách hoạt động của nó. 
Gói pin MagSafe 99 đô la

Đối với người mới bắt đầu, nó xác nhận suy đoán gần đây rằng nó sử dụng một cặp pin nối tiếp giống như các trường hợp Pin thông minh trước đây của Apple , nhưng nó cũng cho chúng ta nhìn vào mạch NFC và tấm chắn nhiệt bên trong.

Thiết kế hai ô, hai lõi Cell pin rất quan trọng, vì nó cho phép điện áp của bộ pin cao hơn so với thiết kế một ô tương đương. Trong khi mỗi cell riêng lẻ được dán nhãn là 3,82 volt, điện áp tổng thể của bộ pin là 7,62 với chúng được mắc nối tiếp. Nó có nghĩa là gói phải có khả năng cung cấp nhiều năng lượng hơn so với dung lượng 1.460mAh của nó sẽ được đề xuất khi so sánh trực tiếp với dung lượng pin của chính iPhone, với tổng sản lượng điện là 11,13Wh. AppleInsider có một bài viết tốt về khoa học nếu bạn muốn biết thêm chi tiết.

Ngoài các Cell pin, bên trong cho chúng ta thấy rõ cách bộ pin tản nhiệt. Vào tháng 2, khi tờ báo Bloomberg lần đầu tiên báo cáo về sự tồn tại của gói pin này, họ lưu ý rằng quá trình phát triển đã bị lùi lại do phần mềm của iPhone liên tục cho rằng phụ kiện đang quá nóng. Không rõ liệu vấn đề này có được khắc phục bằng các bản sửa lỗi phần mềm hay phần cứng hay không, nhưng rõ ràng đã có rất nhiều nỗ lực để giữ cho gói mát mẻ trong khi cho phép nó cung cấp đủ năng lượng.

Không giống như những người ủng hộ quyền sửa chữa tại iFixit, Phòng thí nghiệm sạc không đưa ra điểm số về khả năng khắc phục nhiệt. Tuy nhiên, lượng chất kết dính và các mấu được che giấu giữ pin lại với nhau không làm cho người dùng có cảm giác trông có vẻ dễ sử dụng. Chúng tôi sẽ có thêm chi tiết về cách nó hoạt động trong thực tế trong các bài đánh giá sắp tới của chúng mình.