TV OLED R có thể cuộn của LG có giá 100.000 USD tại Mỹ

Ngày:16/07/2021  
LG đã hoàn thiện xung quanh mức giá của TV OLED R có thể cuộn của mình. Theo ghi nhận của The Verge, trang web Hoa Kỳ của công ty hiện cho biết bạn có thể mua bộ sản phẩm này với giá 100.000 USD. 
Trước đây, LG không chỉ không niêm yết giá của OLED R tại Mỹ mà bạn phải gọi đại diện bán hàng mới mua được. Giờ đây, tất cả những gì ở giữa bạn và chiếc TV tương lai của công ty là nút “Thêm vào giỏ hàng” với chi phí đủ trả trước cho một ngôi nhà ở Khu vực Vịnh.

Với số tiền đó, bạn sẽ có được một chiếc TV 4K 65 inch có thể đảm nhận các vị trí xem khác nhau. Trong chế độ “Line View” đặc trưng của nó, chỉ một phần của OLED R có thể nhìn thấy để hiển thị thời gian, thời tiết và các bit thông tin khác. Bạn cũng có thể hạ thấp màn hình để loại bỏ hộp thư khi xem phim. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ Dolby Vision, AirPlay 2 và HomeKit. Và mặc dù bảng điều khiển không sáng như bộ G1 mới nhất của LG, nhưng nó vẫn có thể xuất ra nội dung chơi game ở 4K và 120Hz.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mục nhập giá cả phải chăng hơn trong hệ sinh thái TV OLED của LG, thì dòng sản phẩm năm 2021 mới nhất của công ty sẽ bắt đầu ở mức 1.299 USD dễ tiếp cận hơn nhiều. Ngay cả dòng sản phẩm trung cấp C1 của nó cũng sẽ không khiến bạn quay trở lại nhiều như OLED R, với biến thể đắt nhất trong dòng sản phẩm đó có giá 5.999 USD. Nhưng sau đó chúng sẽ cho bạn biết bạn ở địa vị nào để tiêu túi tiền của mình?

www.Uviet.net