Honor Magic 3 sẽ không có camera dưới màn hình, nhưng Magic Fold có thể

Ngày:24/07/2021  
Khi Honor phát hành một hình ảnh mặt trước của điện thoại thông minh Honor Magic 3 - dự kiến ​​ra mắt vào ngày 12 tháng 8 - tạo ra một làn sóng tin đồn về một máy ảnh dưới màn hình.

Một quảng cáo trêu ghẹo được chiếu trên truyền hình Trung Quốc cho thấy một Cmera ống kính kép trong một mảng đục lỗ ở mặt trước màn hình. Bây giờ có vẻ như đó sẽ là trường hợp trên toàn bộ gia đình thiết bị Magic 3.

Trái ngược với những tuyên bố gần đây rằng Honor Magic 3 Pro + vẫn có thể còn giữ kiểu UDC, và cho rằng nó có vẻ sẽ giống như phần còn lại của series trước.

Twitter tipster @ Rodent950 đã đăng một hình ảnh khái niệm tuyên bố rằng tất cả các mẫu Magic 3 đều có thể có hình cắt kiểu hộp đựng thuốc.

Tuy nhiên, anh cũng đưa ra một gợi ý hấp dẫn rằng Honor có thể đang tiết kiệm công nghệ máy ảnh dưới màn hình cho chiếc Honor Magic Fold cũng được đồn đại nhiều.

Thay vì UDC, các mẫu hàng đầu của dòng sản phẩm ra mắt Honor Magic 3 thực sự có thể đi kèm với công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D được cải tiến.

MyDrivers gợi ý rằng nó có thể sử dụng "giải pháp ánh sáng có cấu trúc 3D để hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt cấp cao hơn". Điều đó có thể đủ thu hút những người đang tìm kiếm sự đổi mới.

Đó là và đơn vị camera phía sau hiện được đồn đại sẽ đi kèm với zoom 100x mới.

Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm vào ngày 12 tháng 8 .