Hệ thống miễn dịch con người thường xuyên tiêu diệt tế bào ung thư khi thỉnh thoảng nó hình thành

Ngày:11/07/2021  
Điều này không chỉ xảy ra thường xuyên, nó còn xảy ra liên tục trong khi bạn mắc bệnh ung thư đang phát triển, nếu bạn không may mắc phải căn bệnh này.


Hệ thống miễn dịch con người thường xuyên tiêu diệt tế bào ung thư


Hệ thống miễn dịch không phải là “kỹ thuật số” vì nó tấn công một thứ gì đó hoặc nó không tấn công. Nó thực sự tấn công mọi thứ mọi lúc. Sự khác biệt duy nhất là nó tấn công các tế bào khỏe mạnh, xa xa ít thường xuyên hơn nó tấn công các mầm bệnh truyền nhiễm.

Một trong những đột biến cần thiết trong quá trình sinh ung thư (sự phát triển của ung thư) là những đột biến cho phép các tế bào ung thư xuất hiện khỏe mạnh đối với hệ thống miễn dịch. Chúng không bao giờ xuất hiện hoàn toàn trong sáng và hệ thống miễn dịch luôn tấn công các tế bào bệnh ung thư. Một phần quan trọng của nghiên cứu hiện đại, với một số thành công, là làm thế nào để tạo ra hệ thống miễn dịch tốt hơn. Tuy nhiên, ngay cả khi không có điều đó, ung thư luôn ở trạng thái cân bằng động với hệ thống miễn dịch, nó phát triển một chút, nhưng hệ thống miễn dịch cũng tiêu diệt nó một chút nó. Đó là lý do tại sao sự phát triển của khối u chậm lại khi khối u càng lớn. Nó càng lớn thì diện tích bề mặt nơi hệ thống miễn dịch tấn công nó càng lớn và càng cần nhiều tài nguyên hơn để duy trì một kích thước nhất định.

Đó cũng là lý do tại sao có một tỷ lệ mắc các loại ung thư dai dẳng, thấp nhưng khác thường ở mọi lứa tuổi. Nếu không may gặp phải một cơn xui xẻo, bạn có thể dễ dàng mắc phải thứ mà bạn thực sự, thực sự không nên mắc phải ở độ tuổi đó (tức là bệnh bạch cầu nguyên bào tủy khi còn trẻ). Mặt khác, điều đó cũng có nghĩa là mọi bệnh ung thư, cho dù có tiến triển đến đâu, đều có thể được chữa khỏi nếu hệ thống miễn dịch chỉ nhận ra nó là một mối đe dọa và hành động phù hợp. Rất hiếm, nhưng nó xảy ra một lần trong một cơ hội nào đó.

Vui vẻ thoải máy là hình thức tốt nhất giúp cải thiện một hệ thống miễn dịch khoẻ mạnh.
www.Uviet.net