Google Pixel foldable tái bùng nổ thị trường màn hình điện thoại gập

Ngày:15/07/2021  
Google Pixel foldable với tính năng màn hình có thể gập lại được được đề cập một lần nữa vì kính siêu mỏng mang đến nhiều thiết bị gập lại phong phú hơn cho cuộc sống.
Google Pixel foldable

Mặc dù Samsung đã chuẩn bị cho ý tưởng thế hệ thứ ba của mình, nhưng điện thoại thông minh có thể gập lại vẫn còn quá mới công nghệ và đang tìm được chỗ đứng. Tuy nhiên, thị trường có thể sớm chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ phổ biến khi một báo cáo mới đề cập rằng Google Pixel có thể gập lại trong số một số thiết bị khác sẽ sử dụng loại kính siêu mỏng.
 
Elec báo cáo trong tuần này rằng kính siêu mỏng của Samsung cuối cùng sẽ được sử dụng rộng rãi trong nửa cuối năm nay. Ngoài các thiết bị của Samsung, Galaxy Z Fold 3Galaxy Z Flip 3, có ít nhất năm thiết bị được cho là sử dụng công nghệ màn hình.

Đáng chú ý nhất trong dòng sản phẩm này là Google Pixel có thể gập lại, mà chúng tôi đã báo cáo lần đầu tiên gần một năm trước. Báo cáo này không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào, nhưng đề cập rằng thiết bị sẽ sử dụng kính siêu mỏng trên màn hình bên trong 7,6 inch, một chi tiết đã được báo cáo trước đây. Chỉ riêng đề cập này đã là một dấu hiệu tốt cho thấy Google vẫn đang trên đà ra mắt thiết bị trong năm nay.

Ngoài Google Pixel, các thiết bị có thể gập lại với kính siêu mỏng sắp ra mắt trong tương lai không xa bao gồm một số thương hiệu Trung Quốc. Điều đó bắt đầu với Xiaomi, hãng dường như sẽ áp dụng UTG trên Mi Mix Fold 2 sắp tới của mình và màn hình bên trong 8,01 inch trên thiết bị đó. Vivo cũng sẽ áp dụng UTG trên màn hình 8 inch có thể gập lại vào quý 4 năm nay. “Honor Magic Fold” sắp tới cũng sẽ có UTG trên màn hình 8,03 inch, nhưng đáng chú ý là công nghệ được áp dụng cho một bảng điều khiển từ BOE thay vì Samsung. Một bản phát hành của Oppo sắp ra mắt vào năm 2022 cũng sẽ sử dụng UTG trên màn hình bên trong 7,1 inch nhỏ hơn của nó.

Kính siêu mỏng không hẳn là một phép màu về độ bền cho những chiếc điện thoại có thể gập lại, như chúng tôi đã đề cập trong bài đánh giá về Galaxy Z Fold 2. Tuy nhiên, nó mang lại trải nghiệm thú vị hơn nhiều cho người dùng. Trên thực tế, kính siêu mỏng đang giúp các thiết bị này có mặt trên thị trường và cạnh tranh đúng mức với Samsung.

www.Uviet.net