Blighter để cung cấp các radar thu nhận mục tiêu cho các phương tiện chiến đấu

Ngày:25/07/2021  
Nhà thiết kế và sản xuất radar quét điện tử và giải pháp giám sát của Anh Blighter đã thông báo rằng họ đã được lựa chọn để cung cấp tối thiểu 25 radar thu nhận mục tiêu cho một đội Xe chiến đấu bọc thép (AFV).
radar thu nhận mục tiêu

Theo thông cáo của công ty, hợp đồng ban đầu với một công ty quốc phòng lớn của châu Âu sẽ kéo dài khoảng 3-5 năm, với khả năng gia hạn và cung cấp tối thiểu 60 radar khác trong giai đoạn sau.

Các radar thu nhận mục tiêu dòng Blighter B400, được thiết lập để được tích hợp với khả năng phòng thủ của hạm đội này, cung cấp khả năng nhắm mục tiêu tầm xa cho hệ thống vũ khí và đã được sử dụng trên toàn thế giới, bao gồm như một phần của nền tảng an ninh biên giới di động tích hợp được triển khai ở châu Âu.

Các radar B400 rất linh hoạt theo thiết kế và phù hợp với các ứng dụng cố định, di động và di động. Với khả năng phòng thủ và tấn công rộng rãi, các phương tiện sẽ phụ thuộc vào độ chính xác của các radar thu nhận mục tiêu để đạt được hiệu quả hoạt động đầy đủ.

Angus Hone, Giám đốc điều hành của Hệ thống giám sát Blighter cho biết: “Trong một môi trường ngày càng động học, điều cần thiết là các nhân viên lực lượng vũ trang phải có đầy đủ khả năng theo dõi và nhận thức tình huống. Blighter có vị trí duy nhất để cung cấp hệ thống đa năng cần thiết cho vai trò này và giờ đây chúng tôi hân hạnh mở rộng sản phẩm của chúng tôi sang chương trình mới và sáng tạo này của AFV ”.

Blighter sẽ trưng bày phạm vi giám sát mặt đất quét điện tử, an ninh bờ biển, an ninh máy bay không người lái và radar thu nhận mục tiêu trên bệ H2-866 tại triển lãm DSEI sắp tới ở London. DSEI 2021 diễn ra từ thứ Ba ngày 14 đến thứ Sáu ngày 17/09 tại trung tâm triển lãm ExCeL.