Archer của Ukraine phát triển tầm ngắm xạ thủ mới cho xe Tank chiến đấu chủ lực

Ngày:29/07/2021  
Công ty Archer có trụ sở tại Ukraine đã phát triển một phiên bản cải tiến của ống ngắm xạ thủ nhỏ gọn dành cho các xe tank chiến đấu chủ lực.

Theo ghi nhận của công ty, họ đã phát triển một hệ thống ngắm điện quang đa cảm biến được trang bị một máy dò được làm mát.
Việc sử dụng công nghệ hiện đại mới cho phép mang lại hiệu suất vượt trội hơn nhiều trong một giải pháp nhỏ gọn hơn so với các hệ thống không được làm mát cho các ứng dụng tầm xa.


Nhỏ gọn và nhẹ, ống ngắm của xạ thủ cung cấp khả năng nhận biết tình hình ban ngày và ban đêm chân thực, chỉ định mục tiêu và tham gia hiệu quả cao với các phương tiện bọc thép ở khoảng cách hơn 3,5 km. Tầm nhìn của hệt thống ngắm Archer giúp xạ thủ Tank tối ưu hoá tầm quan sát để xác định và thu nhận mục tiêu, đồng thời tầm nhìn rõ ràng hơn trong các tình huống hạn chế tầm nhìn.

Cho đến nay, Archer đã hoàn thành xuất sắc các bài kiểm tra xác định tầm nhìn của xạ thủ cải tiến cho xe Tank T-64 và dự kiến ​​ký hợp đồng cung cấp cho Lực lượng vũ trang Ukraine.

Archer là công ty hàng đầu của Ukraina cung cấp các hệ thống sáng tạo và thiết bị tầm nhìn nhiệt.