Thor và Captain Marvel ai mạnh hơn?

Ngày:18/06/2021  

Theo như truyện tranh, nhìn chung không có tranh luận. Thor ở một đẳng cấp khác

Captain Marvel

Nhưng trong thể loại phim MCU? Đó là một câu chuyện khác. Hãy để tôi cung cấp cho bạn tóm tắt về các đối số cho các ký tự tương ứng.


Sức mạnh của Carol Captain marvel

  • Cho đến nay, Carol chưa từng nhìn thấy bị đánh bại hay gặp bất kỳ thiệt hại nào hoặc thương tích nào khi ở trạng thái xung năng lượng. Theo những gì chúng tôi biết, cô ấy gần như bất khả chiến bại. Chúng ta đã từng nhiều lần chứng kiến ​​Thor nhận thiệt hại và cận kề cái chết.
  • Carol dường như có năng lượng vô hạn cho phép cô ấy sử dụng để bay, bắn năng lượng, và bất cứ mục đích sử dụng nào khác mà cô ấy có cho nó. Cô ấy cũng không cần phải tái nạp năng lượng (theo hiểu biết tốt nhất của tôi) để sử dụng năng lượng của mình. Thor thường phải tự sạc từ các tia sấm hoặc triệu hồi năng lượng của mình.
  • Carol đã hạ gục Thanos trong cận chiến End Game và thể chất vượt trội hơn Thanos cho đến khi Thanos đẩy văng cô ta bằng Viên đá Sức mạnh. Có vẻ như Thanos cần một viên đá vô cực mới có thể đánh bại captain Marvel (Carol), điều mà Thanos chẳng cần khi đánh bại Thor trong cùng một bộ phim.

Sức mạnh của Thor


  • Trong khi Thor đã có nhiều thiên niên kỷ được huấn luyện, chiến đấu và bị đánh bại bởi nhiều loại sinh vật huyền bí và siêu phàm. Anh ta nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn Carol (ngay cả khi là một người Asgardian bình thường, anh ta có thể thống trị những người có kỹ năng cao).
  • Thor bao phủ một phạm vi xa hơn với sức mạnh của mình. Anh ta đã biến bầu trời thành một cơn bão sét chỉ trong vài giây trong khoảng thời gian của chiến trường. Ngoài ra, những tia sét của anh ta có thể nhắm mục tiêu và tiêu diệt toàn bộ quân đội đối lập trong Infinity War. Carol thường không thể bao phủ rộng như vậy trong một khu vực.
  • Thor có búa thần Stormbreaker, mà không phải là chỉ có thể đủ mạnh để lát qua kim loại Vibranium và da của Thanos, mà còn hoàn thiện cho những cú ném chiến lược và loại bỏ kẻ thù từ xa. Thêm vào đó, nó dường như khuếch đại khả năng sấm sét của anh ta lên một mức độ lớn hơn.
  • Thor có thể triệu hồi cầu vòng Bifrost bằng chiếc rìu của mình, đây là một cây cầu ma thuật cũng từng được sử dụng để phá hủy toàn bộ một hành tinh trong quá khứ. Các ứng dụng của sức mạnh này hoàn toàn là suy đoán nhưng nếu anh ta có thể hướng một mục tiêu để tiêu diệt, tôi sẽ đưa anh ta trên bật Carol.

Vậy… ai mạnh hơn?

Tôi nghĩ nó không chắc chắn. Thor được cho là đã trải qua nhiều khó khăn hơn và sống sót sau những cuộc chạm trán khó khăn hơn (như vụ nổ Power Stone và vụ nổ của một ngôi sao sắp chết) nhưng kết quả là, anh cũng đã chứng minh rằng anh có thể bị giết và bị thương. Carol vẫn chưa bị thương ở mức độ đó.

Tôi nghĩ yếu tố lớn là Bifrost. Nếu Thor thực sự có thể kiểm soát nó, anh ấy sẽ vượt xa Carol về sức mạnh. Và nếu anh ta không thể, họ rất hợp nhau. Nếu họ là những người hoàn hảo về thể chất thì Thor sẽ chiến thắng nhờ kinh nghiệm, nhưng họ không phải vậy.

Tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác, nhưng tôi nghiêng về Thor.
Bây giờ cho Thor.
www.Uviet.net