Quân đội Hoa Kỳ công bố chi tiết về đề xuất ngân sách cho năm tài chính 2022

Ngày:08/06/2021  
Quân đội Hoa Kỳ đã đưa ra đề xuất ngân sách trị giá 173 tỷ đô la cho năm tài chính 2022, với một quyết định có chủ ý là tài trợ cho các sáng kiến ​​của con người, mục tiêu sẵn sàng và nỗ lực hiện đại hóa với mức giảm 3,6 tỷ đô la so với ngân sách ban hành năm ngoái.
năm tài chính 2022

Dịch vụ báo cáo rằng yêu cầu tài khóa 2022 sẽ đảm bảo tổng lực lượng sẵn sàng để cạnh tranh, ngăn chặn và đánh bại các đối thủ của quốc gia.

“Ngân sách của Quân đội hỗ trợ tất cả các yêu cầu của Quân đội trong Hướng dẫn Chiến lược An ninh Quốc gia Tạm thời, Thiếu tướng Paul A. Chamberlain, Giám đốc Ngân sách Quân đội cho biết. “Đúng, tuyến trên của Quân đội đã đi xuống, nhưng phần lớn tuyến trên có thể là do những thay đổi ở [Hoa Kỳ. Khu vực trách nhiệm của Bộ Tư lệnh Trung tâm]. ”

Con người sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của Quân đội, khi các quan chức lãnh đạo yêu cầu tăng 1,2 tỷ đô la tài trợ cho năm tài chính 2022 để hỗ trợ hơn 1 triệu binh sĩ trên khắp các lực lượng đang hoạt động, Cảnh vệ và Dự bị.
Các quan chức ngân sách cho biết, nếu được chấp thuận, yêu cầu được đề xuất sẽ bao gồm tăng lương cơ bản 2,7% cho cả binh lính và dân thường, cùng với mức tăng 3,1% đối với trợ cấp cơ bản cho nhà ở và tăng 2,3% trợ cấp cơ bản cho sinh hoạt.

Quân đội cũng sẽ có kế hoạch thuê hoặc chỉ định 900 dân sự để hỗ trợ chương trình Phòng chống quấy rối / tấn công tình dục, phòng chống bạo lực khác, sức khỏe toàn diện và thể chất, cũng như các sáng kiến ​​quản lý tài năng dân sự, Chamberlain cho biết.

Yêu cầu tài khóa 2022 cũng sẽ tăng tài trợ cho việc chăm sóc trẻ em bằng cách mở rộng khả năng tiếp cận với Chương trình Hỗ trợ Phí Quân đội để thu hút và giữ chân các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em chất lượng cao.
Chamberlain cho biết yêu cầu vận hành và bảo trì tài khóa 2022 thấp hơn gần 700 triệu đô la so với ngân sách tài khóa 2021 đã ban hành, tính đến những thay đổi trong tư thế lực lượng trong toàn khu vực CENTCOM, Chamberlain cho biết.

Các quan chức ngân sách cũng cho biết yêu cầu O&M sắp tới sẽ đảm bảo sự sẵn sàng bằng cách tài trợ cho đào tạo tại nhà ga và 20 trung tâm đào tạo chiến đấu.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở một vị trí tốt trong việc luân chuyển CTC,” Thiếu tướng Sean Swindell, Trợ lý Phó Tham mưu trưởng, G-3/5/7.

Tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Fort Irwin ở California, yêu cầu năm tài chính 2022 sẽ cung cấp tám lượt luân chuyển, bảy lượt cho các đơn vị đang hoạt động và một cho Lực lượng Vệ binh Quốc gia. Tuy nhiên, kinh phí được phân bổ cho đào tạo của Trung tâm Đào tạo Sẵn sàng Chung đã giảm luân phiên từ tám xuống sáu, Swindell nói thêm.

“Chúng tôi đã không cắt bất kỳ [vòng quay JRTC] nào - hai đã chuyển sang có thể xuất khẩu,” ông nói. “Gần đây chúng tôi đã xuất bản Chiến lược Bắc Cực của mình và chúng tôi sẽ đưa ra một vòng quay Bắc Cực vào năm tài chính 2022. Chúng tôi cũng đang xem xét [Hoa Kỳ. Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương] có thể xuất khẩu luân phiên ra tại Hawaii. ”

Ông nói thêm, bốn lần luân phiên đào tạo cuối cùng theo đề xuất của năm nay sẽ được tổ chức tại Trung tâm Sẵn sàng Đa quốc gia tại Khu vực Đào tạo Hohenfels, Đức.

Yêu cầu về tài khóa 2022 cũng sẽ chuyển Quân đội sang Mô hình hiện đại hóa và sẵn sàng được điều chỉnh theo khu vực mới, hay còn gọi là ReARMM. Mô hình này là một khuôn khổ mới giúp tích hợp và đồng bộ lực lượng để đáp ứng các yêu cầu của khu vực đồng thời cung cấp khả năng dự đoán trong quá trình đào tạo và nỗ lực thực hiện nhiệm vụ.

Các quan chức của ReARMM cho biết, việc triển khai mô hình này sẽ cho phép các lực lượng làm nhiệm vụ tích cực, Cảnh vệ và Dự bị sản xuất và phát huy sức mạnh trong thời gian cạnh tranh, khủng hoảng và xung đột, đồng thời thực hiện thay đổi thông qua các cửa sổ đào tạo và hiện đại hóa theo lịch trình.
Yêu cầu tài khóa 2022 bao gồm khoản giảm 4 tỷ đô la trong nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm và đánh giá, hoặc RDT & E, và tài trợ mua sắm từ ngân sách tài khóa 2021 đã ban hành, Chamberlain cho biết. Ngay cả khi cắt giảm, Quân đội sẽ điều chỉnh 74% quỹ khoa học và công nghệ hoặc KH&CN của mình theo hướng ưu tiên hiện đại hóa sáu và nỗ lực 31 + 4.

Chamberlain cho biết yêu cầu sắp tới cũng sẽ loại bỏ bảy chương trình, trả lại gần 50 triệu đô la để hỗ trợ tham vọng hiện đại hóa. Ba trong số những vật phẩm tiết kiệm chi phí hàng đầu bao gồm việc đóng gói Chiến tranh Điện tử Đa chức năng, Thiết bị phóng Tên lửa Địa ngục và Hệ thống Đạn mạng Nhện.

Ông nói thêm, các nhà lãnh đạo quân đội cũng đã chọn trì hoãn hoặc cắt giảm 37 chương trình, bao gồm hỗ trợ cho xe tăng M1 Abrams, xe bọc thép đa năng, xe chiến thuật hạng nhẹ và một số loại vũ khí và thiết bị liên lạc.

"Hầu hết các khoản cắt giảm và thoái vốn gắn liền với các chương trình mà nguồn tài trợ [có thể] được sử dụng để duy trì các nỗ lực hiện đại hóa 31 + 4 của chúng tôi," Chamberlain nói thêm.

Các quan chức ngân sách cho biết Quân đội sẽ tiếp tục nỗ lực cải cách tích cực để giải phóng thêm tiền bạc, thời gian và nhân sự, nhằm đảm bảo nguồn tài chính trong tương lai. Tổng cộng, các nhà lãnh đạo Quân đội đã xem xét và tái chỉ định 1,6 tỷ đô la trong khoản tài chính năm 2022 để hỗ trợ tầm nhìn 2028 và chiến lược hiện đại hóa của Quân đội.

Chamberlain nói: “Chúng tôi phải đảm bảo rằng Quân đội của bạn sẽ được chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó với bất kỳ trường hợp nào, cho dù đó là ở nước ngoài hay ở bên ngoài.

Ông nói thêm, nguồn tài trợ có thể dự đoán, nhất quán và bền vững sẽ là cần thiết để đáp ứng con người, sự sẵn sàng và mục tiêu hiện đại hóa từ bây giờ và trong tương lai, ông nói thêm.

www.Uviet.net