Cá mập có ăn thịt lợn biển không?

Ngày:08/06/2021  
Cá mập không săn thịt lợn biển. Lợn biển không có kẻ săn mồi trong tự nhiên, kể cả cá mập. Mặc dù tôi chắc chắn rằng một con cá mập sẽ không gặp khó khăn nếu nó muốn ăn một con trong số chúng.

Lợn biển đúng nghĩa là loài vật kém thể thao nhất, không có khả năng tự vệ nhất mà tôi từng thấy. Loại nào tạo uy tín cho ý tưởng rằng chúng không có động vật ăn thịt tự nhiên, nếu không, chúng sẽ CÓ SỰ CỐ GẮNG. Trông chúng giống như một củ khoai tây trôi nổi nhưng có lẽ còn di chuyển chậm hơn. Họ siêu đáng yêu mặc dù. 
Lợn biển là những loài thú biển lớn, sống hoàn toàn dưới nước, chủ yếu ăn thực vật. Có ba loài được công nhận còn tồn tại của họ Trichechidae, trong số bốn loài của bộ Sirenia: lợn biển Amazon, lợn biển Tây Ấn, và lợn biển Tây Phi. Chúng dài đến 4,0 mét, nặng đến 590 kilogram, và có chân hình mái chèo

Chúng có râu, mập mạp và luôn chuyển động chậm chạp. Chúng thường sống đơn độc nhưng khi trời lạnh bất thường ở Florida, chúng thường di chuyển đến gần các nhà máy địa phương, nơi thoát nước ấm. Nó giúp chúng tồn tại.