Quái vật Calvin và Shin Godzilla kẻ nào chiến thắng?

Ngày:02/06/2021  
Kịch bản này quả thật rất thú vị.
Đặc biệt hơn là bạn muốn biết con này sẽ làm gì để giết con kia

Shin Godzilla là một quả Bom hạt nhân được nguỵ trang dưới vỏ bọc con Vịt lớn đầy gai góc. Hầu như không có khả năng Sinh vật không gian Calvin sẽ chiến thắng, 
Quái vật Calvin
Ảnh: Quái vật Calvin 
Lúc đầu, Godzilla sẽ không thể đánh đấm cơ học vào Calvin bé nhỏ nhờ thân hình nhỏ bé của mình Calvin có thể dễ dàng di chuyển lạng lách xung quanh Godzilla, Calvin có cơ bắp dẻo dai và rất mạnh khoẻ như một lực sĩ thể hình, nó có khả năng dâm thủng bụng con người, Nhưng với sinh vật Godzilla thì điều đó hoàn toàn vô nghĩa. Lớp da của Godzilla cứng hơn thép nguội và dầy gấp mấy lần lớp giáp của một chiếc Tank Abram. Và những gì tiếp theo là Godzilla sẽ kết thúc trận chiến một cách nhanh chóng bằng cách phun trùm bức xạ "hơi thở nguy tử" đầy uy lực của mình để đẩy lùi con quái vật Calvin vào dĩ vãng.
Godzilla sẽ kết thúc trận chiến
Ảnh: Godzilla sẽ kết thúc trận chiến

Godzilla sẽ không bao giờ ngã xuống trừ khi bạn gây ra một số thiệt hại lớn ở mức độ sao chổi thực sự hoặc thậm chí tốt hơn là bằng cách nào đó làm anh ta toàn tan rã. Và thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng Calvin có bất cứ tuyệt chiêu gì đủ mạnh để làm tổn thương móng tay của Godzilla.

Vì vậy, tôi muốn nói Godzilla sẽ chiến thắng tuyệt đối, bởi vì anh ta có thể đối phó với cái chết tốt hơn (có chùm tia cực nhanh và thực sự mạnh) đồng thời chống chịu tốt hơn bất cứ thứ gì mà Calvin có thể sử dụng (nhờ kích thước to lớn, độ bền đáng kinh ngạc tổng thể, khả năng tái tạo và phản ứng nhanh).