Siêu anh hùng kém cỏi nhất trong Marvel là ai?

Ngày:20/05/2021  

Warren Worthington III (Angle)


Anh chàng này được coi là nhân vật Marvel ngớ ngẩn nhất trong lịch sử truyện tranh nếu so sánh với các siêu anh hùng khác.

Được rồi, anh ấy có hai phiên bản:

Angle

Một người đàn ông có đôi cánh… đôi cánh thiên thần… và anh ta có thể bay.

Trong khi Banshee, Rogue, Magneto, Storm và Psylocke, ai cũng có tuyệt chiêu độc nhất và mạnh mẽ và hơn nữa. Jean có thể khiến bất cứ ai bay bằng sức mạnh của mình, quyền năng huỷ diệt. Vậy anh ta có thể làm gì khác?
Chẳng có gì. Không có sức mạnh siêu phàm, hoặc tốc độ hay bất cứ thứ năng lực gì khác.

Anh ấy có đôi cánh chim. Cánh chim lớn. Một con người bay với đôi cánh chim là điều không thể. Anh ta sẽ rơi xuống đất nhanh hơn Icarus. Bạn muốn xem một con người sẽ trông như thế nào để bay với đôi cánh của con chim?
Điều đó sẽ không thú vị lắm khi thấy trong truyện tranh bây giờ phải không.

Nhưng chúng ta hãy tạm ngưng sự hoài nghi của mình và giả vờ rằng một con người hơn 100 pound có thể bay với đôi cánh của loài chim. Làm thế nào để bạn có thể đánh bại một kẻ thù như vậy? Tôi không biết? Một đòn karate rắn chắc trên trục cánh? Một con gấu ôm? Giữ chặt một cánh? Làm ướt anh ta trong bùn? Hãy nghĩ về tất cả các cách có thể để ngăn chặn một người đàn ông có đôi cánh và cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Tôi khá chắc chắn rằng Marvel đã rất khó chịu với ông Worthington và quyết định nâng nó lên một tầm cao mới, đó là thêm vào cho anh một bộ cánh kim loại có khả năng bắn ra những chiếc lông sắc nhọn đầy sát thương. Nhưng điều đó sẽ làm anh ta nặng hơn và thậm chí ít khả năng bay vật lý hơn. Warren chắc chắn phải tức điên lên khi liên tục vỗ đôi cánh kim loại nặng 2 tấn này.
anh hùng lông chim


Vậy thì hãy nói rằng anh ta có thể bắn ra những chiếc lông kim loại giống như những con dao phóng đạn.
Điều đó thật tuyệt vời. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi anh ta bắn hết 'lông cánh'? Nếu anh ta sống sót, những chiếc lông kim loại của anh ta có mọc lại không? Liệu anh ấy có phải về tổ của mình và đợi mọc những chiếc lông mới cho đến mùa xuân năm sau không? Hoặc có thể anh ta có nguồn cung cấp cho lông vũ kim loại có khả năng mọc lại nhanh chóng chỉ trong vòng vài giây?

Hoặc có lẽ Marvel cần phải giải nghệ siêu anh hùng củ chuối này?