Northrop Grumman giúp Không quân Hoa Kỳ đảm bảo độ tin cậy của lực lượng Minuteman III

Ngày:16/06/2021  
Tập đoàn quốc phòng khổng lồ Northrop Grumman hôm thứ Năm thông báo rằng họ đã được Không quân Hoa Kỳ trao hợp đồng căn cứ trị giá 287 triệu đô la để cung cấp các dịch vụ kỹ thuật nhằm hỗ trợ duy trì hệ thống tên lửa Minuteman III.
Minuteman III


Theo ghi nhận của công ty, Hợp đồng Hỗ trợ Hệ thống Con đẩy (PSSC) 2.0, được trao vào tháng trước, với các lựa chọn, có mức trần hợp đồng là 2,3 tỷ USD trong 18,5 năm và hỗ trợ Ban Giám đốc Hệ thống Minuteman III của Không quân, đặt tại Căn cứ Không quân Hill. , Bang Utah.

Charlie Precourt, phó chủ tịch phụ trách hệ thống phản lực đẩy, Northrop Grumman cho biết: “Việc Northrop Grumman lựa chọn PSSC 2.0, cùng với các đối tác trong ngành của chúng tôi, cho phép chúng tôi cung cấp cho Ban giám đốc hệ thống Minuteman III chuyên môn chưa từng có trong việc duy trì khả năng răn đe hạt nhân hiện tại của chúng tôi. “Chúng tôi tự hào về việc tiếp tục đóng vai trò là một phần không thể thiếu của doanh nghiệp ICBM.”
Tên lửa đạn đạo Liên lục địa ICBM Minuteman III phải luôn trong tình trạng báo động và sẵn sàng cho đến cuối vòng đời của nó - cuối thập kỷ tới. Minuteman III ban đầu được sản xuất vào năm 1970 và đã trải qua nhiều lần tân trang để đảm bảo khả năng tồn tại. Nhóm hệ thống đẩy Northrop Grumman đang giải quyết những thách thức về khả năng duy trì của hệ thống đẩy tên lửa như vật liệu lỗi thời, sửa chữa phần cứng và / hoặc thiết bị liên quan, kiểm tra và phân tích giám sát sự lão hóa của thuốc phóng.

Northrop Grumman giải quyết các vấn đề khó khăn nhất trong không gian, hàng không, quốc phòng và không gian mạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của khách hàng trên toàn thế giới. 90.000 nhân viên của chúng tôi xác định có thể mỗi ngày bằng cách sử dụng khoa học, công nghệ và kỹ thuật để tạo ra và cung cấp các hệ thống, sản phẩm và dịch vụ tiên tiến.

www.Uviet.net