Những Chiếc Soundbars tốt nhất có giá dưới $500

Ngày:30/06/2021  
Soundbar không phải là một mánh lới quảng cáo. Đó là một thành phần quan trọng không chỉ của hệ thống rạp hát gia đình mà còn của bất kỳ TV nào được thiết lập. Khi TV ngày càng mỏng hơn và nhẹ hơn, gần như không thể tích hợp các loại loa với bất kỳ âm thanh trung thực hoặc cộng hưởng nào, vì vậy, khi chúng ta ngày càng đến gần hơn với TV “hình nền” thực sự, một giải pháp âm thanh chất lượng cao, đáng tin cậy là điều cần thiết. Đó là nơi mà Soundbars xuất hiện.

Theo ý kiến ​​của chúng tôi, chiếc soundbar tốt nhất mà bạn có thể nhận được với giá tốt dưới 500 đô la là Yamaha YAS-209. Thật dễ dàng để thiết lập, một giấc mơ để sử dụng và với chất lượng âm thanh vượt trội bao gồm một loa siêu trầm không dây có đế mỏng, Yamaha YAS-209.

Nhưng đừng nghĩ rằng đây là chiếc Soundbar duy nhất đáng giá tiền của bạn. Chúng tôi đã sắp xếp danh sách này cùng với một số đề xuất khác để bạn xem qua, được phân tách thành cácđiểm mạnhcủa mỗi loại khác nhau, vì vậy bạn sẽ có nhiều tùy chọn để tìm Soundbar tốt nhất dưới 500 đô la cho thiết lập của mình.

Sơ lược về những chiếc soundbars có âm thanh tốt nhất

  • Soundbar tốt nhất dưới 500 đô la nói chung: Yamaha YAS-209
  • Soundbar tốt nhất dưới 500 đô la với loa siêu trầm: Soundbar LG SL4Y 2.1 Kênh 300w
  • Soundbar tốt nhất dưới 500 đô la với Dolby Atmos: Vizio M-Series 5.1 (M51a-H6)
  • Soundbar tốt nhất dưới 500 đô la với HDMI ARC: Bose Smart Soundbar 300
  • Soundbar được thiết kế tốt nhất dưới $ 500: Sonos Beam
  • Soundbar nhỏ nhất dưới $ 500: Roku Streambar

Yamaha YAS-209 là Soundbar tốt nhất có giá dưới 500 đô la 

Tại sao bạn nên mua nó? Yamaha YAS-209 là gói đầy đủ: Âm thanh tuyệt vời, âm trường rộng, loa siêu trầm riêng biệt cho tiếng âm trầm thấp và dễ dàng thiết lập.

Nó phù hợp với ai?, những người muốn có tất cả đặc điểm họ cần; âm thanh chất lượng hàng đầu cho TV, cùng với các tính năng bổ sung như điều khiển bằng giọng nói và hỗ trợ các định dạng âm thanh như âm thanh vòm 3D ảo DTS Virtual: X.

Tại sao chúng ta nên chọn Yamaha YAS-209

Yamaha YAS-209 là tất cả mọi thứ bạn cần trong một Soundbar, cùng với một loạt các tính năng mà thậm chí bản thân bạn cũng không biết là bạn cần. Thật dễ dàng để thiết lập và ngay cả các nhà công nghệ cũng có thể thiết lập và chạy nó ngay lập tức bằng cách sử dụng cáp quang và kết nối loa siêu trầm không dây.
Yamaha YAS-209
Yamaha YAS-209 giá $350 mua từ AMAZON - giá $350 mua từ B&H PHOTO VID

Với Alexa được tích hợp sẵn, bạn cũng có được tính linh hoạt hơn rất nhiều, vì phát nhạc dễ dàng như yêu cầu và bạn cũng có thể tải nhạc và podcast qua Spotify Connect, cũng như cả Bluetooth và Wi-Fi. Alexa cũng có thể trợ giúp với các lệnh thoại cổ điển như cập nhật tin tức, thể thao và thời tiết, cô ấy có thể tạo danh sách, đặt hẹn giờ và báo thức, nhưng cũng có các điều khiển tích hợp để chạy soundbar. Yêu cầu Alexa tăng âm lượng, phát phim từ Amazon Fire TV, v.v.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời. YAS-209 có DTS Virtual: X, có nghĩa là nó có khả năng tạo ra âm thanh vòm 3D chỉ từ một thiết bị duy nhất. Chất lượng âm thanh tổng thể rõ ràng và dễ dàng chọn ra những âm thanh tinh tế. Âm trầm khi phát nhạc đầy đủ và rõ ràng, và là một nâng cấp đáng hoan nghênh. Khi xem TV, lời thoại rõ ràng và dễ dàng cắt ngang một phần nhờ vào các cài đặt đặc biệt được thiết kế để giúp nghe TV và phim của bạn sắc nét nhất có thể. Nhìn chung, nó mang lại cho bạn âm thanh thực sự toàn cảnh.

Có gì dưới mui xe? Loa soundbar 2.1 kênh 200 watt này dễ dàng lấp đầy không gian và loa siêu trầm mạnh mẽ mang đến cho bạn âm trầm sâu với vị trí linh hoạt. Ngoài ra, sáu chế độ âm thanh đặt trước có thể điều chỉnh cách âm thanh tổng thể của bạn phát ra, với các tùy chọn để làm nổi bật âm hưởng của Phim, TV, Thể thao, Nhạc trò chơi hoặc Âm thanh nổi.

YAS-209 này cũng khá nhỏ gọn, có chiều ngang khoảng 36 inch (hoặc 3 feet) và chỉ cao 2,5 inch. Nó có thể dễ dàng phù hợp với hầu hết mọi thiết lập hiện có mà không gặp nhiều khó khăn.
____________

LG SL4Y 2.1 Kênh 300W Soundbar tốt nhất dưới $500 với loa siêu trầm

Tại sao bạn nên mua nó? Nếu bạn muốn âm trầm vang dội cả căn phòng mà một mình loa soundbar không thể mang lại, thì mẫu loa siêu trầm không dây của LG này có thể - và bạn không thể vượt qua mức giá cho gói này.

Nó phù hợp với ai? Bất kỳ ai muốn nhận được nhiều hơn âm thanh cơ bản từ soundbar; những người xem nhiều phim và muốn có thêm âm trầm rung sàn.

Tại sao chúng tôi chọn Soundbar LG SL4Y 2.1 Kênh 300W:

Với đầu ra mạnh mẽ và âm thanh rõ ràng, sắc nét, soundbar và loa siêu trầm này, bạn không thể đánh bại giá trị này. Nó cho phép bạn thêm âm thanh bùng nổ vào rạp hát gia đình của mình với cặp loa sub và soundbar 2.1 kênh 300W có thể treo tường này. 
 LG 2.1 kênh 300W có giá $130 mua từ BEST BUY
Được thiết kế để mang đến âm thanh rõ ràng, sắc nét, mẫu LG 2.1 kênh 300W này cũng tự hào có Hệ thống điều khiển âm thanh thích ứng tự động điều chỉnh cài đặt cho bạn. Loa siêu trầm không dây nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ được tạo ra để bổ sung âm trầm cho âm trầm để bạn có thể cảm nhận được âm trầm mạnh mẽ.

Với điều khiển từ xa tiện lợi, cộng với bộ giải mã Dolby Digital, soundbar và phụ này tái tạo âm thanh đa kênh cho trải nghiệm như rạp chiếu phim tại nhà. Nó cũng đóng vai trò là một loa nghe nhạc hàng đầu nhờ tính năng phát nhạc qua Bluetooth.
___________

Dolby Atmos: Vizio M-Series 5.1 (M51a-H6) Soundbar tốt nhất dưới $500

Tại sao bạn nên mua nó? Với sự quan tâm ngày càng tăng đối với các định dạng âm thanh Dolby Atmos cho phim và chương trình, bạn cần một soundbar có thể mang lại cảm giác âm thanh trên cao, và điều này thì có. 

Nó phù hợp với ai? Những người đam mê phim đang tìm kiếm trải nghiệm âm thanh 3D sống động hơn và những người đang tìm kiếm nội dung Dolby Atmos.

Tại sao chúng ta nên chọn Vizio M-Series:

Vizio M-Series là một cỗ máy mạnh mẽ. Với khả năng tương thích cho cả Dolby Atmos, nhờ các loa hướng lên dưới lưới tản nhiệt và âm thanh vòm DTS: X, soundbar này mang lại âm thanh và công suất cân bằng cùng một lúc.
Vizio M-Series 5.1 soundbar (M51a-H6) giá $350 mua từ cửa hàng VIZIO

Với loa siêu trầm không dây 6 inch cho khả năng va đập mạnh và ầm ầm, Vizio M-Series cũng hứa hẹn mang đến âm thanh vòm 3D ảo hóa từ trần đến sàn được tích hợp trong từng thanh và đối thoại mượt mà hơn trên khắp âm trường phía trước nhờ loa trung tâm chuyên dụng. Đây là một trong những soundbar hấp dẫn nhất mà bạn có thể nhận được với giá dưới 500 đô la.

Vizio M-Series đã sẵn sàng để điều khiển bằng giọng nói và thao tác rảnh tay. Kết nối các thiết bị Alexa, Siri hoặc Trợ lý Google qua đầu vào AUX có dây cứng hoặc bằng Bluetooth. Một tính năng cuối cùng của soundbar này? Những người đánh giá khen ngợi việc thiết lập nó dễ dàng như thế nào - bạn sẽ có ngay bắp rang bơ trước bộ phim mới nhất!
____________

Bose Smart Soundbar 300 Soundbar tốt nhất dưới $500 với HDMI ARC

Tại sao bạn nên mua nó? Bạn đang tìm kiếm độ trung thực và rõ ràng cũng như tính linh hoạt khi sử dụng kết nối ARC mang lại? Soundbar này cực kỳ dễ thiết lập chỉ với một cáp HDMI.

Nó phù hợp với ai?. Bất cứ ai không muốn rắc rối với nhiều dây cáp hoặc kết nối phức tạp, soundbar này với tính năng plug-and-play cắm điện là chơi.

Tại sao chúng tôi chọn Bose Smart Soundbar 300

Các Bose thông minh Soundbar 300 được thực hiện để cung cấp trên một soundstage rộng, đối thoại rõ ràng, và bass sâu sắc đối với nội dung từ phim ảnh, nhạc và chơi game. Với hỗ trợ trợ lý giọng nói tích hợp, bạn có thể kết nối quản gia kỹ thuật số yêu thích của mình để thao tác rảnh tay và điều khiển nhà thông minh tức thì – tất cả đều từ một soundbar mỏng và nhỏ gọn.
Bose Smart Soundbar 300 giá $399 mua Từ AMAZON.
 giá $399 mua từ BOSE US

Với tính năng vận hành và thiết lập đơn giản, dễ dàng, đây là loại soundbar bạn có thể kết nối cho những người lớn tuổi trong cuộc sống của mình và không cần thực hiện các cuộc gọi hỗ trợ kỹ thuật gia đình. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà bận rộn, vì kết nối Bose SimpleSync cho phép bạn liên kết với một số mẫu tai nghe Bose để xem phim đêm khuya mà không đánh thức gia đình.

Soundbar này cũng siêu linh hoạt vì nó sử dụng cả kết nối Wi-Fi và Bluetooth, Spotify Connect và Apple AirPlay 2.
_______________

 Sonos Beam Soundbar được thiết kế tốt nhất dưới $500

Tại sao bạn nên mua nó? Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị âm thanh trông không lỗi thời, nhưng bạn cũng muốn một thứ gì đó có âm thanh tuyệt vời.

Nó phù hợp với ai? Những người yêu thích thiết kế sẽ thích những đường nét uyển chuyển, uyển chuyển và kích thước nhỏ gọn, đặc biệt là màu trắng.

Tại sao chúng ta nên chọn Sonos Beam

Sonos tạo ra những chiếc loa sát thủ có âm thanh tuyệt vời và trông đẹp mắt. Với thiết kế tròn trịa hơn và những đường cong mềm mại, Sonos Beam trông như điêu khắc hơn trong không gian của bạn. Đặc biệt nếu bạn có một không gian hiện đại hơn, việc thêm phiên bản màu trắng và gắn trên tường, có thể có nghĩa là nó gần như biến mất, do đó, trọng tâm là nội dung của bạn.
Sonos Beam giá $445 mua từ  AMAZON- giá $399 mau từ SONOS

Toàn bộ hệ thống Sonos được thiết kế để trở thành âm thanh đa phòng tối ưu, có nghĩa là bạn có thể thêm các loa khác trong phòng media của mình hoặc khắp nhà và điều khiển tất cả chúng từ ứng dụng Sonos hoặc sử dụng điều khiển bằng giọng nói. Vì bạn cũng có tùy chọn nói chuyện với quản gia kỹ thuật số của mình thông qua Sonos Beam, nó cũng đóng vai trò như một cổng thông minh dành cho nhà thông minh, có nghĩa là nó siêu linh hoạt.

Sonos Beam cũng là một giải pháp nhỏ gọn hơn một chút; hơi ngắn hơn một thanh soundbar thông thường, vì vậy nếu bạn đang tìm cách tiết kiệm bất động sản, Beam có thể giúp bạn. Nó có thể được treo tường hoặc đặt dưới TV màn hình phẳng của bạn vì nó cũng khá mỏng.

Chất lượng âm thanh là điều tối quan trọng đối với Sonos, vì vậy bạn biết điều này sẽ cho âm thanh tốt. Sonos cho biết Beam đã được điều chỉnh đặc biệt bởi "các kỹ sư âm thanh từng đoạt giải Oscar để nhấn mạnh âm thanh của giọng nói con người để bạn luôn có thể theo dõi câu chuyện".

Thật vậy, tính năng Tăng cường giọng nói của Beam có thể được bật trong ứng dụng để làm rõ các đoạn hội thoại khi các nhân vật thì thầm hoặc hành động trở nên chói tai. Bốn loa trầm toàn dải đảm bảo bạn sẽ nghe thấy âm thanh phát lại trung thực của các tần số giọng hát tầm trung cộng với âm trầm sâu, phong phú. Loa tweeter đơn của Sonos Beam thúc đẩy cuộc đối thoại rõ ràng và sắc nét. Ba bộ tản nhiệt thụ động mang lại sự ấm áp cho âm trầm, trong khi các điều khiển âm thanh có thể điều chỉnh cho phép bạn tùy chỉnh âm thanh của mình. Năm bộ khuếch đại kỹ thuật số Class-D cùng với năm micrô trường xa làm tròn thông số kỹ thuật.
_________________

Roku Streambar Soundbar nhỏ nhất dưới $500

Tại sao bạn nên mua nó? Roku Streambar là gói soundbar nhỏ nhất và linh hoạt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, nó còn được tích hợp tính năng phát trực tuyến. 
Roku Streambar giá $100 mua từ  AMAZON- giá $130 mua từ BEST BUY

Nó phù hợp với ai?. Những ngăn phòng không có không gian cho soundbar kích thước đầy đủ hoặc gói rạp hát gia đình

Tại sao chúng tôi chọn Roku Streambar

Nếu cuộc săn tìm soundbar của bạn khiến bạn phải tìm kiếm dấu chân nhỏ nhất tuyệt đối mà bạn có thể tìm thấy, thì không đâu xa hơn Roku Streambar. Chiếc loa TV nhỏ đa năng này vừa là thiết bị phát trực tuyến Roku vừa là một soundbar siêu nhỏ gọn, tất cả trong một gói nhỏ. Mặc dù nhỏ gọn nhưng nó vẫn có một âm thanh đáng ngạc nhiên và âm trường rộng. Âm trầm mạnh một cách đáng ngạc nhiên đối với một soundbar có kích thước này và nó khá cân bằng.

Roku Streambar cực kỳ dễ thiết lập và nó đi kèm với điều khiển từ xa Roku khá tiện dụng và sẽ liên kết với nhau để bạn cũng có thể điều khiển TV bằng nó. Phát nhạc qua Bluetooth, ngoài ra soundbar này cung cấp cho bạn tùy chọn thêm Loa siêu trầm không dây Roku và âm thanh vòm đắm chìm nếu bạn muốn.

Các loa bao gồm bốn trình điều khiển toàn dải 1,9 inch và chúng có thể xử lý các định dạng âm thanh bao gồm cả âm thanh Dolby Audio. Có một số chế độ âm thanh bao gồm một chế độ làm rõ giọng nói và một chế độ khác để tăng âm trầm. Cân bằng giọng nói làm tròn các thông số kỹ thuật ở đây.

Các Soundbar có ưu điểm gì?

Nó giúp tăng chất lượng âm thanh từ TV. Vì nhiều TV quá mỏng và nhẹ, nên không có chỗ cho hệ thống âm thanh chất lượng tích hợp sẵn, vì vậy cần phải xử lý riêng. Một soundbar chất lượng tốt sẽ chiếu âm thanh xa hơn và rộng hơn, đồng thời làm cho âm thanh to hơn, tạo chiều sâu hơn cho âm thanh và mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tổng thể tốt hơn.

Những chiếc soundbars có phù hợp túi tiền không?

Câu trả lời ngắn gọn? Có, họ có thể được. Điều quan trọng là phải xem các bài đánh giá về soundbar để đảm bảo trải nghiệm người dùng thực tế là ngang bằng, nhưng trong một số trường hợp, có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời với mức giá thấp hơn nhiều.

Bạn nên tìm kiếm gì trong một soundbar phù hợp túi tiền?

Bạn muốn đảm bảo rằng một soundbar ngân sách, giống như một tùy chọn đắt tiền hơn, âm thanh tốt, có âm trầm tốt và chiếu âm lượng tốt. Xét cho cùng, nếu soundbar hầu như không có đủ sức mạnh để phát ra ngoài những gì mà TV màn hình phẳng của bạn đã có thể làm, thì điều đó sẽ không có nhiều giá trị. Những thứ khác cần tìm bao gồm điều khiển từ xa vật lý (tiện dụng nhưng thường không cần thiết), điều khiển bằng giọng nói qua Google hoặc Alexa cũng như nhiều tùy chọn kết nối để bạn biết nó sẽ kết nối đúng với TV của mình.

Bạn có cần loa siêu trầm với một soundbar không?

Mà còn là phụ thuộc. Nếu bạn có một soundbar cực mạnh đã được tinh chỉnh, thì bạn cũng có thể không cần loa siêu trầm. Nếu bạn không phải là mẫu người phải có âm trầm rung chuyển sàn, thì bạn có thể bị mất loa siêu trầm. Đối với một số người yêu thích âm thanh và âm trầm, họ muốn chắt lọc từng giọt từ âm trầm và loa siêu trầm chuyên dụng thường là cách duy nhất để làm điều đó. Nếu TV bạn đang kết nối không phải là màn hình chính được sử dụng mọi lúc để xem phim, bạn cũng có thể bỏ qua màn hình phụ.

Có bất kỳ soundbars giá tốt mà có tính năng kết nối không dây?

Thị trường âm thanh rạp hát gia đình đã có một chặng đường dài ngay cả trong vài năm trở lại đây. Giờ đây, hoàn toàn có thể tìm thấy những chiếc soundbars không dây với mức giá bình dân.

Bạn nên đặt mua soundbar ở đâu?

Soundbar thường được đặt ngay bên dưới TV. Tùy thuộc vào thiết lập và cấu hình của bạn, bạn có thể gắn nó vào tường hoặc đặt nó trên đồ nội thất bên dưới màn hình của bạn. Vị trí ngay bên dưới màn hình TV là tối ưu để có âm thanh tốt nhất. Đặt loa soundbar quá cao, chẳng hạn như phía trên TV, và bạn có nguy cơ âm thanh truyền thẳng vào phòng. Bạn muốn âm thanh đi thẳng về phía mình, vì vậy, bạn cũng nên kiểm tra kỹ cách sắp xếp tổng thể của căn phòng và đảm bảo rằng TV của bạn được đặt chính giữa phía trước khu vực tiếp khách chính và ở độ cao tối ưu để xem.

Soundbar giá tốt có tính năng trợ lý ảo không?

Một số soundbar ngân sách thực sự hỗ trợ các tính năng trợ lý ảo. Việc các nhà sản xuất tích hợp trợ lý giọng nói thông minh kỹ thuật số vào soundbar ngày càng rẻ và dễ dàng hơn, và thành thật mà nói, hầu hết chúng ta đều mong đợi tính năng đó trong bất kỳ loa nào ngày nay.

Những chiếc soundbars giá tốt có chất lượng không?

Như với bất kỳ giao dịch mua lớn nào, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả. Nếu ngân sách của bạn có hạn, một soundbar ngân sách vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cho đến khi bạn đủ khả năng mua thứ gì đó lớn hơn, tốt hơn và có khả năng mạnh mẽ hơn. Và ngày nay, hãy thành thật mà nói, với việc công nghệ mới đôi khi ra mắt thường xuyên mỗi năm một lần, thật khó để dự đoán những loại tiến bộ công nghệ có thể có vào thời điểm bạn sẵn sàng và có đủ tiền để nâng cấp. Một chiếc soundbar giá rẻ có thể tồn tại trong nhiều năm, có nghĩa là nếu bạn chọn gắn vào nó hoặc chuyển nó sang một chiếc TV khác nếu bạn muốn nâng cấp, bạn vẫn có thể sử dụng nó.



www.Uviet.net