Các mẫu điện thoại Android tốt nhất cho năm 2021 bạn nên mua

Ngày:30/06/2021  
Khi bạn muốn mua một chiếc điện thoại Android mới, bạn đang phân vân chưa biết chọn cái nào cho ngầu để đáp ứng tiêu chí thần thánh của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn. Chúng tôi đã kiểm tra tất cả các điện thoại thông minh tốt nhất tại Xu hướng kỹ thuật số để tìm ra chính xác khả năng của chúng và chúng tôi muốn so sánh chúng. Chúng tôi đã chia danh sách này thành nhiều danh mục dựa trên các ngân sách khác nhau. Đối với mỗi loại, chúng tôi đưa ra lựa chọn hàng đầu và bất kỳ lựa chọn thay thế nào mà chúng tôi nghĩ là đáng đề cập. Chúng tôi đã chọn Samsung Galaxy S21 Ultra là điện thoại Android hàng đầu tốt nhất vì nó có Camera quay phim chụp hình quá đẳng cấp, màn hình đẹp và thời lượng pin dây thun.

Trước khi mua, bạn nên cố gắng có được một ưu đãi tốt cho chiếc điện thoại mới đã chọn của mình, vì vậy hãy xem các giao dịch điện thoại thông minh được cập nhật thường xuyên của chúng tôi tại đây và nếu bạn không thích điện thoại Android và thích thử một chiếc iPhone của Apple, hãy xem qua lời khuyên của chúng tôi về việc mua iPhone tốt nhất tại đây .

Chiếc Android tốt nhất: Samsung Galaxy S21 Ultra

Tại sao bạn nên mua cái này?: Không có thỏa hiệp. Nó có một máy ảnh tuyệt vời, màn hình phận giải cực đẹp, thời lượng pin dài, thiết kế thời trang và bộ chip vi xử lý mới nhất.

Nó phù hợp với người dùng nào?: Nó dành cho bất kỳ ai muốn có công nghệ tốt nhất tích hợp bên trong một chiếc điện thoại thông minh đẹp mắt sẽ tồn tại trong nhiều năm trước khi nó cần thay thế.

Tại sao chúng ta nên chọn Samsung Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21 Ultra là dòng điện thoại thông minh Galaxy S tốt nhất mà Samsung từng sản xuất và nó chắc chắn là mẫu S Series cho năm 2021 để mua, vì Galaxy S21 và Galaxy S21 + không hoàn toàn có khả năng. Vâng, nó to và nặng, nhưng có lý do cho điều đó - nó được trang bị công nghệ tốt nhất hiện có.

Hãy bắt đầu với máy ảnh. Camera chính lên đến 108 megapixel được kết hợp bởi một cặp máy ảnh zoom tele 10MP để thu phóng quang học 3x10x , cùng với một máy ảnh góc rộng 12MP cũng có thể đóng vai trò như một máy ảnh cận cảnh . Bạn sẽ phải vật lộn để tìm ra tình huống mà S21 Ultra sẽ không thể chụp được một bức ảnh đẹp.

Phần mềm OneUI 3.0 dựa trên Android 11 của Samsung rất dễ sử dụng và hấp dẫn, ngoài ra nó cũng rất nhanh, vì nó được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon 888 (hoặc Exynos 2100 nếu bạn sống bên ngoài Hoa Kỳ) và 12GB RAM. Nó loại bỏ các tác vụ ngốn điện và các trò chơi nặng như không có gì.

Màn hình Dynamic AMOLED 6,8 inch của Samsung có tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải 3200 x 1440 pixel và nó trông tuyệt vời như chúng ta mong đợi - cực kỳ sáng, màu đen sâu và đầy màu sắc. Cảm biến vân tay trong màn hình tốt hơn nhiều so với những nỗ lực trước đây được trang bị cho điện thoại Samsung và pin 5.000mAh dễ dàng kéo dài cả ngày với độ phân giải màn hình được đặt ở mức tối đa. Nó sẽ kéo dài gần hai ngày với việc sử dụng hợp lý.

Danh sách các lợi thế tiếp tục. Từ các tính năng máy ảnh đa dạng như Chụp một lần và quay video 8K, đến hỗ trợ S Pen như điện thoại dòng Note, cùng với kết nối 5G, sạc không dây (bao gồm sạc ngược cho một cặp tai nghe) và DeX không dây để kết nối điện thoại của bạn với máy tính không dây. Samsung thậm chí đã cố gắng làm cho màu đen thông thường trông tuyệt vời trên S21 Ultra.
_____________

OnePlus 9 Pro Điện thoại Android tốt nhất với giá 1.000 đô la

Tại sao bạn nên mua cái này?: Gói điện thoại thông minh đáng tin cậy, đầy đủ nhất hiện có.

Nó phù hợp ai?: Nếu bạn muốn có công nghệ tốt nhất hiện tại trên điện thoại của mình nhưng không muốn chi nhiều hơn 1.000 đô la.

OnePlus 9 Pro là OnePlus tốt nhất. Nó đặt các thông số kỹ thuật phần cứng mới nhất - bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 với 5G và RAM lên tới 12GB và màn hình AMOLED lớn 6,7 inch với tốc độ làm mới Refresh 120Hz - bên trong một thân máy chống nước được làm từ kim loại và kính, sau đó ghép nối nó với một trong những giao diện người dùng dựa trên Android 11 tốt nhất hiện có cho một sản phẩm toàn diện tuyệt vời.

Đó là trước khi bạn bắt đầu sạc cực nhanh, với kết nối có dây chỉ mất 28 phút để sạc đầy hoặc khoảng 45 phút khi sử dụng đế sạc nhanh không dây của OnePlus. Thời lượng pin không phải là lâu nhất hiện nay, nhưng nó sẽ vẫn kéo dài cả ngày với điều kiện bạn không chơi game điên cuồng.

Đây là điện thoại đầu tiên có camera được điều chỉnh bởi các chuyên gia hình ảnh Hasselblad và mặc dù hiện tại công ty mới chỉ làm việc trên phần mềm, nhưng nó đã cải thiện camera của OnePlus 9 Pro so với các mẫu trước đó. Khi chúng tôi lần đầu tiên xem xét điện thoại, chúng tôi không bị thổi bay bởi những bức ảnh nó chụp, nhưng một loạt các bản cập nhật phần mềm kể từ đó đã cải thiện nó rất nhiều . Nó hiện đang thách thức các điện thoại như Galaxy S21 + và iPhone 12 và thường xuyên chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp.

Có hai mô hình có sẵn, một phiên bản 8GB/128GB có giá 969 đô la và một mô hình 12GB/256GB. Bộ nhớ bổ sung được hoan nghênh vì OnePlus 9 Pro không có khe cắm thẻ nhớ microSD, nhưng nếu bạn hài lòng với lưu trữ đám mây trong tương lai, hãy tiết kiệm cho mình một khoản và nhận OnePlus 9 Pro 8GB / 128GB. Bạn sẽ không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt đáng kể nào về hiệu suất.
__________

Samsung Galaxy S21 Điện thoại Android tốt nhất với giá 800 USD

Nó có hầu hết mọi thứ khiến dòng Galaxy S trở nên đáng mơ ước - màn hình đẹp, camera tuyệt vời và phần mềm mượt mà.

Dành cho ai?: Bất kỳ ai muốn có một chiếc điện thoại nhỏ gọn vừa phải với nhiều năng lượng

Tại sao chúng ta nên chọn Samsung Galaxy S21?

Trước tiên, hãy tìm hiểu một vài điều sau. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Galaxy S20 thì Galaxy S21 sẽ không phải là một bản nâng cấp lớn và nếu bạn đang mong đợi máy ảnh của nó tương xứng với Galaxy S21 Ultra, bạn sẽ thất vọng. Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có thân kính và thời lượng pin sử dụng nhiều ngày, nó sẽ không mang lại cho bạn một trong hai điều đó.

Tại sao nó lại có trong danh sách của chúng tôi? Nó vẫn là Samsung ở mức tốt nhất, dòng sản phẩm S21 đều là những chiếc điện thoại thông minh tuyệt vời và mức giá 800 đô la là phù hợp nếu xét về tổng thể cấu trúc, phần mềm và phần cứng chất lượng cao. Màn hình Dynamic AMOLED 6,2 inch trông tuyệt vời, bộ xử lý Snapdragon 888 ( hoặc Exynos 2100 nếu bạn sống ở Anh) rất nhanh, điện thoại có 5G và phần mềm OneUi 3 dựa trên Android 11 rất nhanh, dễ sử dụng sử dụng, và hấp dẫn.

3 chiếc camera ở mặt sau chụp ảnh sáng tốt, đầy đủ độ tương phản và chi tiết, và không bị bão hòa quá mức như một số camera Samsung trước đây. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm hiệu suất zoom tuyệt vời, bạn sẽ muốn Galaxy S21 Ultra, vì S21 làm được với zoom quang 3x. Còn gì nữa? Samsung đã cải tiến cảm biến vân tay trên S21 so với S20, nó chính xác và đáng tin cậy hơn rất nhiều, đồng thời pin có đủ năng lượng để sử dụng cả ngày nhưng không nhiều hơn thế.
___________

OnePlus 8T Điện thoại Android tốt nhất với giá 600 đô la

Mức giá cần thiết giảm nhiều có nghĩa là OnePlus 8T hiện có giá trị lớn

Nó phù hợp với ai?: Những người muốn có nhiều tính năng khiến những chiếc điện thoại đắt tiền hơn trở nên mong muốn, nhưng ở mức giá thấp hơn.

Tại sao chúng ta nên chọn mua OnePlus 8T

Khi ra mắt, OnePlus 8T quá đắt ở mức 749 USD, do một số đối thủ cạnh tranh rất mạnh ở cùng mức giá hoặc thấp hơn, bao gồm Samsung Galaxy S20 FEGoogle Pixel 5. Tuy nhiên, nó hiện có sẵn với giá 600 đô la, đây là giá trị tốt hơn đáng kể, cho phép chúng tôi chân thành giới thiệu điện thoại.

Màn hình AMOLED 6,55 inch có tốc độ làm mới 120Hz, có Snapdragon 865 (không, nó không phải là chip hàng đầu gần đây nhất, nhưng nó vẫn đủ nhanh) để cung cấp năng lượng, sạc rất nhanh và phần mềm OxygenOS tuyệt vời của OnePlus trên Android 11 Nhìn như thế này, nó có sức hấp dẫn chung giống như OnePlus 9, chỉ vì ít tiền hơn.

Cách sạc Warp Charge 65T giống như OnePlus 9 Pro , nhưng thay vì tốc độ sạc 30 phút để đầy trên điện thoại đó, pin trong OnePlus 8T sẽ đầy trong khoảng 40 phút trên 8T, điều này vẫn còn rất nhanh chóng. 48 megapixel dẫn đầu về thông số máy ảnh, kết hợp với một góc rộng 16MP và một camera macro 5MP, cùng với một camera đơn sắc nữa. Máy ảnh của OnePlus 8T rất linh hoạt và thú vị.

Samsung Galaxy A52 5G Điện thoại Android tốt nhất với giá 500 USD

Nó có tất cả các tính năng và khả năng mà hầu hết mọi người cần, bên trong một hộp đựng thời trang và bền.

Nó phù hợp vớ ai?: Một người muốn có một chiếc điện thoại Samsung tuyệt vời nhưng không có mức giá cao của S21 Ultra.

Tại sao chúng tôi chọn Samsung Galaxy A52 5G

Các Samsung Galaxy A52 5G không thể phù hợp với siêu tấm spec hoặc khả năng đáng kinh ngạc của Galaxy S21, nhưng đối với ít hơn một nửa giá mà bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng nó thực sự có thể làm, và làm cho nó một món hời nghiêm trọng.
Nó rút ra một mẹo rất thông minh: Nó làm được hầu hết mọi thứ bạn cần, trông đẹp khi thực hiện và giá thậm chí không đến gần mức bốn con số. Vỏ nhựa có kết cấu đáng yêu và điện thoại đánh giá màu trắng của chúng tôi trông tuyệt vời với mô-đun máy ảnh đúc, trong khi màn hình AMOLED 6,5 inch sáng, đầy màu sắc và đầy chi tiết, cộng với tốc độ làm mới 120Hz đáng mơ ước để cuộn mượt mà.

Có năm camera ở mặt sau của điện thoại và những bức ảnh mà nó chụp rất tốt - rất nhiều ảnh nổi bật và hiệu ứng HDR mạnh mẽ để chúng có thể được chia sẻ mà không cần chỉnh sửa quá nhiều. Nó sử dụng Qualcomm Snapdragon 750G cho sức mạnh, được cài đặt Android 11 và kết nối 5G, vì vậy nó cũng cập nhật, tốc độ và sẵn sàng cho tương lai. Có lẽ tốt nhất là thời lượng pin hai ngày, ngay cả khi bạn dành thời gian chơi game.

Google Pixel 4a Điện thoại Android tốt nhất với giá 400 đô la

Một chiếc máy ảnh tuyệt vời và phần mềm tuyệt vời, tất cả đều được gói gọn trong một gói chi phí thấp.
Dành cho ai?: Một người muốn có trải nghiệm di động tuyệt vời mà không tốn nhiều chi phí.

Tại sao chúng tôi chọn Google Pixel 4a

Google Pixel 4a vui vẻ phù hợp với danh mục 400 đô la của chúng tôi vì nó có giá 349 đô la, ngoài ra còn có phiên bản Pixel 4a 5G mới bổ sung 5G và máy ảnh được nâng cấp ở mức 499 đô la, khiến gia đình Pixel 4a trở thành điện thoại tốt nhất mà bạn có thể nhận được với cả hai mức giá này. Mặc dù thiết kế và vật liệu là vô nghĩa, nhưng máy ảnh và phần mềm là bất cứ thứ gì.

Máy ảnh Pixel của Google đã nổi tiếng là hoạt động mạnh mẽ và Pixel 4a cũng không phải là ngoại lệ, nhưng phải đến khi bạn sử dụng nó, bạn mới nhận ra nó thực sự có khả năng như thế nào. Ban đêm hay ban ngày, nó đều có những bức ảnh tuyệt vời, mặc dù nó chỉ có một ống kính camera duy nhất và tất cả đều phụ thuộc vào năng lực phần mềm của Google.

Khả năng này mở rộng ra khỏi máy ảnh và phần mềm Android nói chung. Pixel 4aPixel 4a 5G sắp tới sử dụng Android 11 - chưa có điện thoại nào trong danh sách này nhận được - và sẽ được cập nhật nhanh chóng lên các phiên bản mới trong hai năm tới. Phần mềm của Pixel 4a sạch sẽ, đơn giản, đẹp mắt và dễ sử dụng.

Motorola Moto G Power 2021 Điện thoại Android tốt nhất với giá 200 USD

Đó là một lựa chọn chắc chắn nếu bạn không có nhiều tiền để mua một chiếc điện thoại mới.
Nó phù hợp với ai?: Người mua có ý thức về ngân sách, những người vẫn muốn phần mềm tốt và thời lượng pin dài.

Tại sao chúng tôi chọn Moto G Power

Khi bạn chi 200 đô la cho một chiếc điện thoại thông minh mới, bạn sẽ luôn phải nhượng bộ và nó sẽ không bao giờ có hiệu quả về mặt kỹ thuật như một chiếc điện thoại đắt hơn. Nếu Pixel 4a nằm ngoài tầm với, chúng tôi khuyên bạn nên xem phiên bản 2021 của Motorola Moto G Power (2021). Ngoài giá cả, có một số lý do chính đáng để mua điện thoại này, đáng chú ý nhất là viên pin lớn 5.000mAh cho hai ngày sử dụng trước khi sạc lại.
Màn hình cũng rất lớn, 6,6 inch và phần mềm không có bất kỳ "tính năng" gây phiền nhiễu hoặc quá nhiều lộn xộn, cho trải nghiệm hàng ngày thú vị. Với 200 đô la, bạn sẽ nhận được mô hình cơ sở với 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ. Trả thêm 50 đô la và điều này sẽ lên đến 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ. Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662 cũng đủ tốt để chơi hầu hết các trò chơi.