Một phụ nữ vô gia cư ở Oregon đã qua đời trong khi hơn $800.000 tiền thừa kế vẫn còn trong một ngân hàng tiểu bang

Ngày:06/06/2021  
- Một phụ nữ vô gia cư, Cathy Boone, đã qua đời trong khi hàng trăm nghìn Mỹ Kim không có người nhận, đang được giữ trong ngân hàng nhà nước.
- Mẹ của Boone đã qua đời vào năm 2016 và gia đình của mẹ cô đã cố gắng liên lạc với cô nhiều lần nhưng không thành công.
- Khi không liên lạc được với Boone, số tiền đã được giữ tại Sở Đất đai Tiểu bang Oregon.


Theo báo cáo, Cathy Boone, 49 tuổi, là người vô gia cư ở Astoria, Oregon trước khi qua đời vào tháng 1 năm ngoái. Cha của cô, Jack Spithill, nói với KGW rằng Boone đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn trong suốt cuộc đời trưởng thành của cô.

Spithall nói với tạp chí này: “Tôi cho rằng gần như tất cả là do ma túy, nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy cũng có một số vấn đề về sức khỏe tâm thần và sự kết hợp của cả hai vấn đề không mang lại hiệu quả tốt cho cô ấy”.

Tuy nhiên, vào năm 2016, sau khi mẹ cô qua đời, cô lại tái nghiện và bắt đầu sử dụng ma túy, thêm vào đó Boone không liên lạc với gia đình hoặc bạn bè vào thời điểm đó, theo báo cáo.

Các đại diện xử lý di sản của mẹ cô đã nỗ lực nhiều lần để liên lạc với Boone, nhưng họ đã thất bại, theo KGW. Do đó, vào năm 2019, tài sản thừa kế trị giá 884.407 USD của cô đã được chuyển cho Bộ Đất đai Bang Oregon, báo cáo cho biết.

"Nó hoàn toàn vô nghĩa đối với tôi," Spithill nói với hãng tin. "Số tiền vẫn nằm đó trong nhà Bank, và cô ấy cần được giúp đỡ theo cách tồi tệ nhất."

Claudia Ciobanu, người phát ngôn của Oregon State Lands, nói với KGW: “Với một năm rưỡi nỗ lực của người đại diện cá nhân và luật sư cho khu đất cụ thể này, thực sự không thể làm được gì nhiều hơn mà bang có thể làm được”. "Đây là trường hợp cá biệt và chúng tôi rất thông cảm cho gia đình".

Bộ Đất đai Nhà nước đã cấp 884.000 cho bất động sản của Cathy Boone vào tháng 10 và đại diện của cô đang làm việc để xác định tiếp theo là ai sẽ được cấp số tiền này, theo KGW.

www.Uviet.net