Loài rắn nào khiến những con rắn độc khác phải khiếp sợ?

Ngày:18/06/2021  
Ở Đông Nam Châu Mỹ, chủ yếu là Florida, nó sẽ là loài rắn Chàm phương Đông Indigo. Thích ăn rắn đuôi chuông và miễn nhiễm với các nọc độc của con mồi. Loài này ăn nhiều thứ nhưng thích nhất là ăn rắn đuôi chuông và những con Copperheads. Nhưng hầu hết các loài rắn đều là trò chơi công bằng. Indigo là một cậu bé to lớn, nó là loài rắn lớn nhất có nguồn gốc từ N. Mỹ. Con đực có thể dài tới 8,5 feet và nặng tới 11 pound.

Rắn chàm Đông Indigo đã bị tuyệt chủng khỏi Alabama. Rắn chàm là loài săn mồi chủ yếu của các loài rắn độc, và quần thể rắn đầu đồng đã tăng vọt ở Alabama, kể từ khi rắn chàm biến mất ở đó. Hiệp hội Orianne có chương trình nhân giống nuôi nhốt. Hai năm trước, họ bắt đầu thả rắn chàm quạp trong rừng quốc gia Conecuh ở hạt Covington, Alabama. Cuối cùng, điều này có thể giúp giảm quần thể rắn đầu đồng.

Chúng hiếm khi cắn con người, ngay cả những động vật hoang dã, và là loài yêu thích của những con chó săn và những người biểu diễn khác để sử dụng trong các hoạt động của chúng. Nó hiện là một loài bị đe dọa do mất môi trường sống và bị thu gom quá mức để buôn bán vật nuôi. Do vẻ đẹp và phong thái điềm tĩnh của chúng, rắn chàm đã từng được thu thập từ tự nhiên với số lượng lớn để buôn bán thành vật nuôi.
www.Uviet.net