Loài khủng long Chim ăn thịt đáng sợ

Ngày:19/06/2021  
Nếu bạn có thể đề xuất bất kỳ con khủng long đáng sợ nào vào một bộ phim kinh dị, đó sẽ là con nào? Tôi sẽ đề xuất con Spinosaurus còn gọi là loài chim ăn thịt.
Spinosaurus cũng sẽ là lựa chọn của tôi. Nó là một sinh vật săn mồi khổng lồ dưới nước, chỉ điều đó thôi đã là tuyệt vời cho một bộ phim kinh dị hạng B. 

Không giống như cá mập và các loài bò sát biển khổng lồ, nó thực sự có khả năng di chuyển trên cạn. Điều có lẽ khiến nó còn đáng sợ hơn, nó có thể bò trên mặt đất. Spinosaurus có lẽ cũng khá lớn, lớn hơn bất kỳ con cá sấu nào có thể hy vọng đạt được (10 đến 12 tấn dựa trên những phát hiện chưa được công bố). Nó có vẻ ngoài rất già dặn với một con cá sấu dài như đầu và đuôi hình mái chèo, đôi chân nhỏ xíu cùng với cánh tay đồ sộ cộng với một chiếc buồm khổng lồ trên lưng. Tôi nghĩ một con Spinosaurus sẽ rất hợp với vai một nhân vật phản diện kinh dị. Chúng ta sẽ được nếm trải cảm giác kinh dị của Spinosaurus trông như thế nào từ cảnh con thuyền trong Công viên kỷ Jura 3. Con quái vật khổng lồ trồi lên từ sâu, chỉ với chiếc vây khổng lồ phá vỡ bề mặt. Từ từ và im lặng, sử dụng rung động của thuyền, nó có thể cảm nhận được vị trí của con mồi trong điều kiện ánh sáng yếu mà không cần nhìn thấy nó. Sau đó, BOOM, nó phóng nước và phá hủy con tàu bằng những vũ khí khổng lồ của nó. Nếu điều đó có thể được mở rộng thành một trải nghiệm đầy đủ, đây sẽ là một trong những cảnh đáng sợ nhất trong một bộ phim kinh dị về động vật.

Trong khi khủng long bạo chúa là một lựa chọn khá rõ ràng khi nói đến sự kinh dị, nhưng nó thường bị lạm dụng. Khủng long bạo chúa thường được miêu tả là một sinh vật to lớn và ồn ào sẽ tấn công mà không có lý do thực sự. Khủng long bạo chúa thực sự sẽ gây ác mộng hơn rất nhiều, nó không gầm rú mà thay vào đó phát ra âm thanh bùng nổ trầm và cơ bản, to hơn khi bạn đến gần. Thay vì dậm chân ồn ào, nó im lặng nhờ các miếng đệm mềm ở lòng bàn chân, nó có khả năng rình mò con người vào ban đêm bất chấp kích thước của chúng. Con khủng long bạo chúa này có thể duổi kịp bạn mặc dù cơ thể đồ sộ khiến nó chậm chạp nhưng nó chạy nhiều dặm mà không mệt mỏi. Nếu nó muốn có được bạn, nó sẽ làm. Ồ đúng rồi, cũng giống như Spinosaurus, nó cũng rất to lớn, nặng từ 9 đến 10 tấn, cả hai đều khá cao to so với các loài khủng long khác.
Ảnh: chim ăn thịt Dromaeosaurs

Bạn cũng đã đề cập đến chim ăn thịt (Dromaeosaurs là một thuật ngữ chính xác hơn), nhưng bạn thấy nó ít xuất hiện trong phim ảnh. Có lẽ khá nhiều logic thông thường rằng chi “Velociraptors” của công viên kỷ Jura không phải là đại diện cho động vật thực. Mặc dù vậy, vẫn có những lựa chọn tốt hơn cho những kẻ ăn thịt có lông đáng sợ. 
Ảnh: Utahraptor

Utahraptor là ứng cử viên sáng giá nhất trong hạng mục đó, nó là loài lớn nhất và mạnh nhất trong các loài dromaeosaurs. Gần bằng chiều cao của con người và nặng hơn 600 pound, nó có kích thước của một con sư tử. Các móng vuốt ngón chân rất lớn dài tới 9 inch, điều đó khiến chúng hoàn hảo để đâm con mồi vào lưng trước khi ghim chặt xuống đất. Chưa kể đến một cái đầu to hình hộp với những chiếc răng bén ngót muốn xé toạc da thịt con mồi ra và chẳng chừa lại thứ gì.

Sẽ không có nhiều người đề cập đến vấn đề này, nhưng khủng long ăn cỏ có thể nguy hiểm như khủng long ăn thịt nếu không muốn nói là còn nguy hiểm hơn. Tại sao không? chúng là những động vật to lớn nhất và mạnh mẽ nhất trên hành tinh. Động vật ăn cỏ có thành tích là rất hung dữ không chỉ đối với các  động vật ăn thịt mà bất cứ thứ gì được coi là mối đe dọa với chúng. 
Ảnh: Triceratops 
Triceratops đã được biết là loài dễ dàng "hóa thú" nó là kẻ thù truyền kiếp của Khủng long bạo chúa. Có những hóa thạch của những tên khủng long bạo chúa bị giết chết bởi chiếc sừng khổng lồ trên đầu của con Triceratops. 
Ảnh: Triceratops 

Còn về loài Ankylosaurs thì sao? chúng được coi như những cỗ xe Tank sống được bao phủ bởi lớp áo giáp xương xẩu và một số có một chiếc gậy khổng lồ trên đuôi có thể dễ dàng đập nát chân kẻ thù. Tất nhiên, điều đó có thể giết chết một con người ngay lập tức. 
Ảnh: Sauropod
Sauropod? một số dài hơn 100 feet và nặng 80 tấn, bất kỳ loài động vật ăn thịt nào cũng sẽ bị nghiền nát thành bột bét chỉ với một cú dậm chân hoàn hảo của nó. 
Ảnh: therizinosaurs

Có thể là therizinosaurs? những móng vuốt dài kiểu sát nhân (Freddy Kreuger) sẽ cắt đôi bạn, chưa kể đến phần bụng bia và đầu ghim khổng lồ. 
Ảnh: Deinochierus 

Còn về quái vật Deinochierus thì sao? thứ đó trông giống như một thứ gì đó từ hòn đảo của Tiến sĩ Moreau với đầu vịt, lưng gù và cánh tay to đến mức có thể ôm trọn một đứa trẻ bằng một tay. Mặc dù vậy, hầu hết chúng đều khá chậm nhưng không được coi thường chúng. Động vật được biết đến là mang những mối hận thù, vì vậy một bộ phim xoay quanh Triceratops hoặc Titanosaur đầy thù hận chắc chắn sẽ rất thú vị.

www.Uviet.net