Liệu con người có thể đánh bại một con linh cẩu không?

Ngày:19/06/2021  
Đầu tiên, tôi phải làm thế nào để đồng cảm với linh hồn bất hạnh khi gặp phải một con linh cẩu đang rình mồi? Tin tôi đi, bạn chỉ có 90 đến 120 giây đau khổ nhất trong cuộc đời của nó. Đây là lúc bạn nên ngăn chặn linh cẩu cố gắng tấn công bạn. Tối đa là hai phút, và nếu con vật hoang dã vẫn còn ở đó, bạn giết nó hoặc bạn biết nó sẽ giết chết bạn.
đánh bại một con linh cẩu không


Bây giờ chúng ta hãy xem chi tiết. Bạn đã bao giờ thấy những bài đăng trên diễn đàn sinh tồn về cách chiến đấu với một con sói hoặc con chó được thiết kế tương tự chưa? Bạn có nhận ra rằng hầu hết đều khuyên bạn nên nhượng bộ và thậm chí khuyên bạn nên đưa ra một cái chân làm mồi để bạn có thể trừng phạt nó bằng cánh tay của mình không? Có, nhưng điều đó sẽ không hữu dựng khi đối phó với Linh cẩu. Pound for pound, linh cẩu có vết cắn xấu xí nhất trong tất cả các loài động vật có vú. Có nghĩa là bất cứ bộ phận nào nó cắn vào, bạn sẽ mất bộ phận đó.



Linh cẩu sẽ cắn bạn. Mọi người thích kể những câu chuyện về sự khéo léo của con người, về một vài người có thể thông minh hơn một loài động vật hoang dã. Tôi nói rằng chúng ta đang bắt đầu tin vào những câu chuyện trước khi đi ngủ của chính mình. Bất cứ ai đã xem một con chó trong nhà chơi đùa đều biết rằng phản ứng của chó sẽ khác với linh cẩu. Linh cẩu không phải là một con chó cũng chẳng phải là một con vật thuần hóa; Đó là một con mèo, một người hàng xóm. Dù sao thì giống mèo hơn là chó. Vấn đề là, bạn không thể thoát khỏi chiếc hàm siêu khoẻ của chúng.

Nhưng tôi đang nói với bạn bằng cách này hay cách khác. Giả sử nó lầm lủi vào bạn và bạn giữ chặt cổ nó. Bạn nghĩ mình đã kiểm soát được tình hình, phải không? đó là sai lầm.
Nhìn cái cổ đó của nó. Nó khỏe hơn cả cơ bắp chơi gym của bạn. Nó là một loài động vật hoang dã được tiếp cận trong một trận chiến hoang dã. Đây là cổ của một sinh vật nặng 70kg từng mang chếc hàm quật ngã một con ngựa vằn nặng 300kg. Chúc bạn may mắn khi cố gắng siết cổ nó. Tôi cho bạn ... 5-10 giây trước khi chúng cắn bạn.

Cách tốt nhất mà bạn hãy nhặt một cái cây vừa tay, rồi nệnh vào nó cho nó sợ và tháo chạy. 

Hãy làm mọi thứ để tránh cho nó cắn bạn, vì vết thương mà nó gây ra là rất nguy hiểm, ngoài cơn đau dữ dội và cảm giác kinh khủng như gãy xương. Sau đó, chúng sẽ lăn lộn, giống như chó sói và chó nhà, vì chúng thường xuyên chiến đấu với ngựa vằn và linh dương đầu bò, vì vậy bạn sẽ dễ dàng khiến bạn mất thăng bằng. Cho đến lúc đó, bởi vì tất nhiên là linh cẩu sẽ không ngừng thụt lùi, gây hoang mang cho đến khi có cơ hội tấn công trở lại. Mục tiêu của bạn là là làm gì đó để giảm sự mất máu. Vì vậy, nó sẽ cắn bạn thật mạnh và lôi kéo cho đến khi bạn rách thịt, đồng thời nó nhìn chăm chăm vào bạn để tránh trường hợp bị phản công. Ít nhất, nó sẽ lùi lại một cách duyên dáng, vòng qua một chút và lao về phía sau để có một cú đớp nhanh như chớp. Nó cứ lặp lại cho đến khi bạn cảm thấy suy yếu và bối rối đến mức bạn không thể chống trả lại nó nữa. Đây là lúc nó sẽ tấn công bộ phận sinh dục của bạn.

Tất cả những điều này sẽ thay đổi nếu bạn có một số loại vũ khí, một cây gậy hoặc một con dao nhọn. Sau đó, hãy nệnh mạnh vào chúng có thể bạn có một cơ hội thoát thân. chúc may mắn.

www.Uviet.net