Lady Dimitrescu khiến nhiều fan phát cuồng vì dáng vẻ to lớn gợi cảm

Ngày:19/06/2021  
Nhân vật phản diện Lady Dimitrescu của làng video game kinh dị Resident Evil đang kiến nhiều người phát cuồng trong dáng vẻ một quý bà yêu quái đầy gợi cảm.

Tôi bị ám ảnh bởi cô ấy vì cô ấy là một nhân vật phản diện cực ngon.

Có rất nhiều chàng trai và cô gái khát khao xung quanh bị kích thích bởi bộ ngực khổng lồ của cô ấy nhưng với xu hướng tình dục của tôi, tôi không ấn tượng chút nào.
Vì vậy, tôi thích cô ấy bởi vì:


Nữ diễn viên lồng tiếng (Maggie Robertson) đã làm tôi say đắm với giọng hát tuyệt vời của cô ấy. Nó thực sự sang trọng.
Chính vì sức hút quá nóng bỏng của Lady Dimitrescu đã tạo nên hiệu ứng đáng kinh ngạc đối với game thủ toàn thế giới, trong đó không thể bỏ qua cộng đồng người chơi Việt. Ngay cả những game thủ không hoặc chưa từng chơi Resident Evil 8 cũng khó có thể rời mắt khỏi những hình ảnh gợi cảm đến từ "nữ chính" Lady Dimitrescu.

Dimitrescu có những động lực tốt. Cô ấy chỉ đơn giản muốn tra tấn các nhân vật trong game để làm niềm vui.
Cô ấy có một thứ gì đó có thể chuộc lại được và đó là tình yêu của cô ấy dành cho các con gái của mình (có thể như vậy).
Cô ấy thật quyến rũ.
Phong cách và những đường cong nghệ thuật của cô ấy rất thú vị.
Cũng giống như Heisenberg, Angie hay Moreau, cô ấy chỉ đơn giản là một nhân vật phản diện được viết tốt thôi. Vâng, thiết kế của cô ấy đáng sợ hoặc gây kích động tùy thuộc vào người bạn yêu cầu, nhưng cô ấy chỉ là một nhân vật phản diện ngon lành trong game.

www.Uviet.net