Kurse (MCU) mạnh đến mức nào? hắn có chống đỡ nổi với các Avengers vàThanos không?

Ngày:11/06/2021  
Người ta biết rất ít về Kurse trong MCU, ngoại trừ việc anh ta là một thuộc hạ của Dark Elf được gọi là Algrim, cánh tay phải của Thủ lĩnh Dark Elf Malekith. Khi Malekith nhận ra rằng Aether trong Jane đã được đưa đến Asgard, hắn ta đã cử Algrim cải trang xâm nhập vào hà tù của Asgard để sau đó hắn bất ngờ từ trong đánh ra. 

Khi ở trong phòng giam, Algrim sử dụng viên đá Kursed mà Malekith đã đưa cho anh ta trước đó, hứa với anh ta rằng viên đá này sẽ khiến anh ta trở nên bất khả xâm phạm trước hàng phòng thủ của người Asgard.

Thật vậy, một khi Algrim biến hình thành Kursed, là một quái vật siêu phàm ưu tú của Yêu tinh Bóng tối, anh ta đã thoát ra khỏi phòng giam, thả tất cả các tù nhân khác và trong cuộc hỗn loạn tiếp theo, anh ta đột nhập vào máy phát điện phòng thủ Asgard nơi anh ta đấm xuyên qua chiếc khiên ma thuật. không hề hấn gì. Sau đó anh ta tiếp tục vô hiệu hóa bức tường năng lượng phòng thủ của Asgard cho đồng bọn bên ngoài tấn công vào.

Trong tập phim Năm 2011, Thor sử dụng Mjolnir và bay ném con quái vật Jotunheim, giết chết nó ngay lập tức.

Nhưng lúc Thor Đối đầu với Kurse, anh ta cũng thử cách thức tương tự, nhưng Kurse dường như cảm nhận được cách tiếp cận của Thor và đánh bật Thor cùng chiếc búa Mjolnir văng ra một con ruồi.

Chưa từng có ai trong 11 năm lịch sử của MCU, thậm chí có thể đánh bại Thor một cách triệt để trong một kịch bản một chọi một như vậy. Trường hợp này Thor hoàn toàn không có cơ hội ngay từ đầu.


Đó là một cảnh khủng khiếp để xem. Không phải Hulk, không phải Thanos, không phải Hela. Thor đã đánh bại Hulk một cách dễ dàng trong MCU, Trong khi Thor từng bất ngờ và suýt giết được Thanos trong End Game, và Thor cũng từng gần như đảo Hela trong Ragnarok.

Vậy Kurse sẽ đối mặt với Avengers như thế nào?

Tôi thực sự không biết, bởi vì Kurse được thiết kế để đánh bại Asgard, do đó Thor không làm gì có thể gây hại cho anh ta. Có lẽ Hulk có thể cùng với Iron Man đánh bại anh ta, nhưng đó chỉ là phỏng đoán. Kurse sẽ giết chết bất kỳ ai khác trong nhóm Siêu Anh hùng: Hawkeye, Black Widow, Cap. Nó sẽ không phải là một cuộc chiến dễ dàng chắc chắn. Nhưng là bộ phim Avenger đầu tiên, không ai sẽ chết và cuối cùng, Avengers phải thắng và Kurse sẽ thua.

Kurse sẽ chống lại Thanos như thế nào? 

Kurse (Algrim) là một sinh vật cổ xưa hơn 5.000 năm tuổi. Với sự biến đổi thành Kurse, anh ta có thân hình to lớn hơn Thanos một chút. Nơi mà trận đấu sức mạnh giữa Thor và Thanos có thể gây tranh cãi, Kurse thẳng tay chế ngự và tiêu diệt Thor như trẻ con, đơn giản là không có sự so sánh nào.

Về điều này, hãy giả sử một trận đấu công bằng như IW Thanos với một viên đá, không có vũ khí vì Kurse không sử dụng một viên đá - tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu mãn nhãn, cuộc chiến tay đôi tàn bạo giữa hai con voi ma mút. Sức mạnh vô lý của Kurse và một chiến binh lão luyện, đặc biệt là trong các cuộc chiến đấu khiến anh ta trở nên hoàn hảo để đối đầu với Thanos. Hãy nhớ lại Kurse đã đánh bại hoàn toàn Thor đang sử dụng Mjolnir. Với sức mạnh vượt trội của anh ấy, và giả sử kỹ thuật chiến đấu ngang bằng, tôi sẽ đoán rằng Kurse sẽ đánh bại Thanos dựa trên sức mạnh của anh ta khi hạ gục Thanos nhanh hơn bất kỳ ai khác có thể.

www.Uviet.net