Không quân Hoa Kỳ chia sẻ video hấp dẫn về HH-60G trong cuộc thi Gun Smoke 2021

Ngày:05/06/2021  
Không quân Hoa Kỳ đã chia sẻ trên tài khoản Facebook Fanfage chính thức của mình đoạn video hấp dẫn cho thấy một chiếc trực thăng HH-60G Pave Hawk trong cuộc thi Gun Smoke 2021.

Bài đăng, bao gồm một đoạn video về máy bay trực thăng của Lực lượng Không quân, cho biết một chiếc HH-60G Pave Hawk đã chứng minh độ chính xác của máy bay trong trận địa pháo trong Gun Smoke 2021 tại Căn cứ Không quân Nellis, Nevada.
Theo dịch vụ, cuộc thi kết hợp nhiều đơn vị và lĩnh vực nghề nghiệp, cho phép các giảng viên của Trường Vũ khí Không quân Hoa Kỳ có cơ hội trình diễn các quy trình chiến thuật.
Pave Hawk là máy bay trực thăng tìm kiếm và cứu hộ chiến đấu chính của Không quân Hoa Kỳ được sử dụng bởi các đội chiến thuật đặc biệt của Không quân và lính cứu hỏa.
HH-60G là phiên bản sửa đổi cao của trực thăng Army Black Hawk, có bộ liên lạc và dẫn đường nâng cấp bao gồm hệ thống dẫn đường quán tính / định vị toàn cầu /Doppler tích hợp, liên lạc vệ tinh, thoại an toàn và liên lạc nhanh.

Pave Hawks có một lịch sử lâu đời được sử dụng trong các trường hợp ngẫu nhiên, bắt đầu từ Chiến dịch Chỉ cần Nguyên nhân. Trong Chiến dịch Bão táp sa mạc, họ đã cung cấp thông tin chiến đấu tìm kiếm và cứu nạn cho các lực lượng liên quân ở miền tây Iraq, duyên hải Kuwait, Vịnh Ba Tư và Ả Rập Xê Út. Họ cũng cung cấp bảo hiểm sơ tán khẩn cấp cho các đội SEAL của Hải quân Hoa Kỳ thâm nhập bờ biển Kuwait trước cuộc xâm lược.


Trong Chiến dịch Lực lượng Đồng minh, Pave Hawks đã liên tục cung cấp phạm vi bảo hiểm tìm kiếm và cứu hộ chiến đấu cho lực lượng không quân NATO, đồng thời trục vớt thành công hai phi công của Lực lượng Không quân bị cô lập sau phòng tuyến của đối phương.

www.Uviet.net