Không quân Hoa Kỳ trao hợp đồng cho Learjet hợp đồng máy bay phản lực liên lạc E-11 BACN

Ngày:05/06/2021  
Không quân Hoa Kỳ đã trao hợp đồng trị giá hàng tỷ đô la chế tạo máy bay phản lực thương mại Battlefield Airborne Communications Node (BACN) Bombardier Global 6000 cho công ty tư nhân Learjet Inc.

Hợp đồng giao hàng không thời hạn / không xác định số lượng, từ Trung tâm Quản lý Vòng đời của Lực lượng Không quân và được công bố hôm thứ Ba, trị giá hơn 464,8 triệu đô la.
Bombardier Global 6000

Hợp đồng này cung cấp việc mua tối đa sáu máy bay Bombardier Global 6000 và công việc hoàn thiện.
Công việc sẽ được thực hiện tại Wichita, Kansas, và dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 5/2026.

Máy bay E-11, dựa trên nền tảng Bombardier Global 6000, cung cấp cổng và chuyển tiếp dữ liệu trên không cho phép trao đổi thông tin thời gian thực giữa các hệ thống liên kết dữ liệu chiến thuật khác nhau.

Trọng tải BACN mà chúng mang theo là một cổng thông tin liên lạc cực kỳ mạnh mẽ có thể nhanh chóng gửi và nhận dữ liệu được truyền qua các dạng sóng khác nhau đến và đi từ một loạt các nền tảng trên không, cũng như các lực lượng trên mặt đất.

Chương trình BACN mang lại sự linh hoạt cần thiết để tiến hành các hoạt động thông tin liên lạc trong các điều kiện thù địch và các địa điểm khắc nghiệt, khiến nó trở thành một tài sản chỉ huy và kiểm soát không thể thiếu.

BACN cung cấp các kênh liên lạc và chuyển đổi kênh trong một khu vực địa lý nơi các dịch vụ mặt đất bị hạn chế hoặc không khả dụng. BACN cung cấp ba danh mục dịch vụ: Dịch vụ Dữ liệu Chiến thuật, Dịch vụ Thoại và Dịch vụ Giao thức Liên. Nói chung, BACN cung cấp giá trị cho người dùng bằng cách mở rộng phạm vi của giao diện bên ngoài hoặc bằng cách chuyển đổi dữ liệu giao diện bên ngoài từ định dạng này sang định dạng khác.

www.Uviet.net