Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bị cá voi khổng lồ nuốt chửng?

Ngày:16/06/2021  
Trước hết, bạn đừng lo lắng về việc bị cá voi nuốt chửng, vì cổ họng của chúng quá nhỏ để có thể nuốt vừa con người bên trong.

Hãy giả sử rằng đó là một con cá nhà táng, và bằng cách nào đó bạn đã vượt qua được cổ họng của nó. Điều đầu tiên bạn phải lo lắng là bị những chiếc răng khổng lồ của cá nhà táng xé toạc bạn ra. Mỗi chiếc răng dài khoảng 20 cm!

Đó là kích thước của một con dao đầu bếp trung bình. Nhưng trong trường hợp này, giả sử bạn vượt qua chiếc hàm tử thần đó. Bây giờ, bạn trôi vào cổ cá voi. Dưới đó sẽ rất tối và nhầy nhụa, nhưng cũng rất khó thở, vì thiếu oxy và lượng khí mêtan tăng lên. 

Khi cổ họng cá voi đẩy bạn xuống từ từ nhưng chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy axit clohydric ăn da mình. Sau đó, bạn sẽ được thả vào cái bụng lớn nhất trong số bốn cái bụng của cá voi. Bạn có thể ở đó một lúc, nhưng ít nhất bạn sẽ có một chút ánh sáng dưới dạng một con mực phát quang sinh học. Sau đó, bạn sẽ bị ném từ dạ dày này sang dạ dày khác, với các axit phân hủy gần như toàn bộ cơ thể của bạn, cho đến khi một đống xương của bạn được tống ra khỏi hậu môn của cá voi.

www.Uviet.net